Bạn đang ở đây

Thứ năm 15/9/2011: Bảo Bình dễ phân tâm

Kim Ngưu cần sắp xếp lại mọi thứ trong mớ lộn xộn của mình, còn Bảo Bình, bạn rất dễ bị phân tâm trong ngày hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Bạn có thể đối phó với hàng loạt vấn đề, tất cả những gì bạn cần phải làm là tồn tại lâu hơn chúng! Hãy chắc rằng bạn đang giữ vững tinh thần và hãy cố gắng giúp đỡ những người xung quanh bằng tinh thần lạc quan và vững vàng của Dương Cưu trong ngày hôm nay nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày thứ năm này, Kim Ngưu cần phải sắp xếp lại mọi thứ trong mớ lộn xộn của mình. Và tất cả năng lượng trong ngày dồn vào việc sắp xếp lại cho xong trước khi làm một việc gì khác. Thực ra, bạn có thể muốn đi chơi và mua một số đồ linh tinh hơn hoặc tìm cách để tổ chức lại toàn bộ chuyện này.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy chú ý quan tâm, gần gũi với mọi người trong ngày hôm nay. Họ tin tưởng và đang rất cần người để tâm sự. Trong khả năng của bạn, bạn hãy cố phát triển các đức tính sẵn có của mình, lắng nghe và chia sẻ, đem lại hạnh phúc cho những người thân yêu cũng như cho chính Song Tử nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi người đang dần chú ý đến ý tưởng của bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận thấy là ít nhất một người có quyền lực đang quan tâm đến ý tưởng của bạn và sẵn sàng đầu tư cho ý tưởng đó. Vì thế, hãy tiếp tục thể hiện đi nào, Cự Giải!

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Bắt đầu ngày mới, bạn tỏ ra khá tự cao tự đại. Cái tôi trong bạn trỗi dậy, cho dù không có gì sai sự thật. Bạn đang cố gắng bảo vệ quan điểm, cách nhìn của mình về tình huống. Bạn sẽ thấy mình bị cô độc. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy chia sẻ những điều bạn nghĩ và hãy lắng nghe ý kiến của mọi người nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn cần nhìn sâu trong con người mình và xem những gì đang xảy ra. Có thể một số thứ không chính xác xuất hiện lần đầu tiên. Nếu bạn có thể thoát khỏi cách suy nghĩ bình thường của bạn, mọi thứ thực sự sẽ trở nên ngọt ngào.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn đang cảm thấy thật sự đồng điệu với bạn bè, đồng nghiệp trong ngày hôm nay, như thể bạn là một phần không thể thiếu trong dàn nhạc giao hưởng. Đây là thời điểm thích hợp để làm việc và vui chơi cùng nhau.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay, bạn có một chút xích mích với một người bạn, hãy thư giãn và đừng lo lắng quá nhé. Sự việc không quá nghiêm trọng như Bò Cạp nghĩ đâu. Cứ để mọi việc diễn ra theo lẽ tự nhiên của nó nhé.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)

Những câu trả lời sẽ tìm đến với Nhân Mã một cách thật bất ngờ và dễ dàng, đơn giản vì bạn biết cách để lắng nghe, tiếp thu từ mọi người. Trong ngày, nếu bạn không cố gắng nắm lấy những gì thuộc về mình, chúng sẽ vuột khỏi tay bạn. Đừng quên tìm sự giúp đỡ từ những người bạn thực sự tin tưởng.

Ma Kết (22/12-19/1)

An toàn là trên hết! Bạn đừng hiểu nhầm nó sẽ xảy ra ngay tức thời nhé, chỉ là phòng cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Hãy tập trung nào, chỉ cần xem xét toàn diện những tình huống bất ngờ và lên kế hoạch cho điều tệ nhất có thể là được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong ngày, bạn hay bị phân tâm trong học tập bởi những chuyện cá nhân và gia đình. Tốt nhất là bạn nên cố gắng tập trung hơn nữa, kẻo kết quả thấp lại dẫn đến hàng loạt phản ứng dây chuyền khác đấy. Một chút thư giãn với âm nhạc trong thời gian rảnh rỗi sẽ giúp Bảo Bình mau chóng lấy lại cân bằng và tiếp tục công việc suôn sẻ hơn mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Rất nhiều ý tưởng và kế hoạch được đưa ra, nhưng bạn cần thời gian dài để thu được những kết quả như mong muốn. Bạn sẽ có thể bị thử thách sự kiên trì và nhẫn nại đấy. Tuy nhiên, chờ đợi cũng có cái hay của nó. Đây là cơ hội tốt để tranh thủ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm có ích cho bản thân.
 

Theo Z

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage