Bạn đang ở đây

Cách mặc trang phục lấp lánh

Nếu bạn trót mê những món đồ lấp lánh nhưng chưa biết cách kết hợp? Hãy điểm qua những qui tắc phối đồ sau đây để có một bộ trang phục yêu thích bạn nhé !

Những nhà thiết kế thời trang luôn dành ra một vài phần trong bộ sưu tập của mùa mới cho những trang phục sáng lấp lánh. Mặc dù những trang phục đó có thể không phải là xu hướng nhưng chúng vẫn hoàn hảo cho những sự kiện đặc biệt. Phụ nữ thường thích những món đồ lấp lánh, nhưng không phải ai cũng biết cách để lựa chọn trang phục sao cho nổi bật nhất, thay vì trông tẻ nhạt và rối mắt. Dưới đây là những bí quyết nhỏ để lựa chọn những trang phục, phụ kiện lấp lánh cho những sự kiện quan trọng của bạn.

Hãy coi đó là lợi thế.

Những món đồ sáng bóng thường thu hút sự chú ý. Cho dù đó chỉ là chiếc ghim cài áo hay một chiếc áo khoác xa xỉ, mọi người sẽ nhìn vào nó trước khi chuyển sự chú ý sang những món đồ khác. Điều này mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế. Bằng cách thu hút ánh nhìn vào những phần cơ thể mà bạn tự hào nhất, bạn có thể tránh được việc để người khác trông thấy những phần bạn không muốn khoe ra.

Do đó, nếu bạn có một vòng eo con kiến, đừng ngại ngần thắt một chiếc thắt lưng có đính sequin, hay bạn muốn khoe đôi chân thon dài như người mẫu, hãy chọn một chiếc quần bóng sáng. Và nếu bạn muốn giấu đi cặp đùi thô của mình, một chiếc áo bóng hay một chiếc khăn lấp lánh có thể xóa đi nhược điểm của bạn.


Càng đơn giản càng tốt.

Hãy lựa chọn sáng suốt khi mặc đồ sáng lấp lánh nếu bạn không muốn biến mình thành một cô nàng tẻ nhạt thích thu hút sự chú ý. Khi bạn mặc những trang phục sáng bóng, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về phía bạn. Do đó, nếu bạn muốn có được sự hài hòa tổng thể, nên tránh xa những thiết kế phức tạp, chọn lựa những trang phục sáng bóng có thiết kế càng đơn giản càng tốt.

 

Nếu bạn có thân hình tròn trịa, hãy nói KHÔNG với trang phục sáng lấp lánh.

Những trang phục lấp lánh sẽ làm cho bạn tròn trịa hơn và nó sẽ phù hợp cho những cô gái thiếu cân muốn ăn gian về cân nặng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có cân nặng không mấy lí tưởng nhưng bạn lại trót mê những món đồ lấp lánh, lựa chọn ở đây là bạn hãy thử với những phụ kiện như giày, túi xách...

Không phối hợp quá nhiều thứ lấp lánh

Nếu bạn mặc một chiếc áo đính sequin rực rỡ, hãy chọn một chiếc quần có màu sắc nhẹ nhàng và đơn giản. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có cái nhìn thanh lịch, hãy tránh đeo phụ kiện. Ngay cả cách trang điểm và làm tóc cũng cần phải thật tự nhiên nếu bạn không muốn trở nên nặng nề và khó coi.

 

Những chiếc váy lấp lánh cho những sự kiện đặc biệt.


Những chiếc váy dài sáng bóng hoàn toàn phù hợp cho một bữa tiệc tối, ngay cả khi nó có lấp lánh quá mức. Nhưng hãy cẩn thận khi tập trung sự chú ý của mọi người nếu bạn không phải nhân vật chính của bữa tiệc. Điều này có thể khá bất lịch sự.

 

Theo IZ

people like INLOOK.VN fanpage