Bạn đang ở đây

Mẫu đàn ông "nên tránh"

Các chuyên gia tâm lý khuyên phụ nữ khi chọn bạn đời, đầu tiên phải ý thức rõ ràng rằng, chỉ nên chọn người đàn ông nào khiến mình cảm thấy tin cậy. Như vậy dù không chọn được người chồng hoàn hảo thì ít nhất cũng chọn được người tử tế. Theo phân tích thì 5 loại đàn ông dưới đây phụ nữ nên tránh:
đàn ông
Quá được bao bọc
Loại người này chịu ảnh hưởng sâu sắc của những người mẹ chiều chuộng, anh ta thường dựa vào những ấn tượng về người mẹ trong đầu để đánh giá bạn gái. Nếu bạn là người yêu hay vợ anh ta thì suốt đời sẽ phải nếm đủ những lời phê phán kiểu “em không làm được như mẹ anh”, trừ phi bạn quên đi vai trò người vợ mà chịu trách nhiệm “làm mẹ” của anh ta.
Thích “trăng hoa”
Loại người này luôn thích ghẹo nguyệt trêu hoa, liếc mắt đưa tình với những cô gái gặp trên đường, nếu có ai cản trở là anh ta sẽ nổi khùng lên ngay. Ý thức về gia đình của anh ta rất kém. Anh ta luôn cho rằng, người yêu cuối cùng sẽ trở thành vợ, và vợ thì phải luôn nghe lời chồng, kể cả phải chấp nhận những việc làm vô lý của anh ta.
“Vung tay quá trán”
Anh ta thích thể hiện sự hào phóng, tiêu tiền như nước, khi vui thì sẵn sàng dốc túi cho bạn bè tất cả. Nhưng khi gia đình gặp khó khăn trắc trở thì anh ta lại làm ngơ. Loại người này thường không có hạnh phúc trong gia đình mà sự nghiệp cũng chẳng đi đến đâu.
Bản tính keo kiệt, cố chấp
Khi bạn cần chi tiêu mua bán gì thì anh ta luôn tính toán từng đồng, hay dù bạn có tiết kiệm đến đâu anh ta cũng không bao giờ khen bạn. Đối với anh ta tiền là quyền lực, anh ta sẽ dùng quyền lực này để thống trị người bạn đời.
đàn ông
Khoe khoang, phô trương sự giàu sang
Anh ta rất tự cao tự đại, cái gì cũng tỏ ra hơn người. Nếu làm người yêu hoặc vợ anh ta thì họ hay đem bạn ra so với những phụ nữ khác và không bao giờ anh ta hài lòng với bạn. Đối với anh ta, bạn cũng chỉ là một món hàng đã được định giá.
Các nhà tâm lý khẳng định, tình yêu và hôn nhân không thể làm thay đổi bản tính con người, vì thế bạn đừng hy vọng có thể “cải tạo” được người mà mình định chọn làm bạn trăm năm.
PNVN
people like INLOOK.VN fanpage