Bạn đang ở đây

Sở thú để du khách ôm hôn hổ, sư tử

Tại một sở thú kỳ lạ ở Argentina, du khách có thể vuốt ve và chơi đùa với những con vật hung dữ nhất thế giới như hổ, sư tử hay gấu.

Ở sở thú Lujan, du khách không chỉ có thể vuốt ve hổ, cọ mũi sư tử và cho gấu ăn bằng tay, mà còn có thể đi dạo khắp nơi cùng những con vật hung dữ khác. Kể từ khi mở cửa năm 1994, sở thú này chưa xảy ra một vụ động vật tấn công người và điều đó cũng gây ra nhiều cuộc tranh cãi kịch liệt.

Trong khi một số du khách cho rằng những con vật đó bị đánh thuốc, thì sở thú khẳng định chúng được thuần hóa và quen với người từ bé. Sở thú Lujan nói rằng, những loài động vật ăn thịt hung dữ như sư tử hay hổ được người dạy thú cho ăn thường xuyên nên giúp chúng giữ bình tĩnh và không có ý định tấn công người.

Ngoài động vật ăn thịt hung dữ, sở thú cũng nuôi nhốt nhiều loài khác như voi, chim, khỉ và một số loài bò sát… Nhiều con ở sở thú từng là thú nuôi bất hợp pháp và được đưa đến Lujan vì chúng lớn quá nhanh và không thích hợp sống trong nhà dân.

Theo trang chủ sở thú, họ hiện có hơn 50 con sư tử châu Phi, 20 con hổ Bengal, 12 con sư tử núi và khoảng 50 loài khỉ Nam Mỹ ở đây.

 Một du khách âu yếm sư tử tại sở thú Lujan.
 
 
 
 
 
Theo Zing
people like INLOOK.VN fanpage