Bạn đang ở đây

Những mẫu nhẫn cưới khiến bạn không khỏi ngạc nhiên thích thú ( P1)

.Bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế nhẫn cưới sáng tạo vượt bậc so với những mẫu trang sức cưới vàng bạc thông thường ? Cho dù bạn chỉ cần chút khác biệt hay hoàn toàn “bất bình thường”, thì chiếc nhẫn cưới độc nhất vô nhị sẽ trở thành điểm nhấn đầy thú vị cho tiệc cưới của bạn và trở thành món đặc biệt quý giá trong đống đồ trang sức của bạn trong nhiều năm tới. Sẵn sàng đế chọn một chiếc cho mình chưa nào ? Đây là những mẫu thiết kế nhẫn cưới đặc biệt sáng tạo và sẽ khiến không ít người ganh tị với bạn đâu nhé.
1. Kiểu nhẫn có chữ 

Còn gì độc đáo hơn khi chiếc nhẫn cưới của bạn là dòng ký tự thể hiện tình yêu. Có thể nhẫn kim loại là một lựa chọn hơi đơn giản và khiêm tốn, nhưng loại nhẫn thiết kế tương tự đã có chất liệu vàng bạc cho những ai còn muốn giữ lại chút truyền thống về nhẫn cưới.

2. Hình hoa cổ điển

Chỉ cần nhìn qua mẫu mã thì sẽ không ngạc nhiên tại sao nhẫn hình hoa kiểu cổ điển lại đang trở thành một xu hướng thịnh hành. Bạn có thể chọn dạng nhẫn hoa cầu kỳ, nhưng cổ điển thì cũng có nhiều dạng, có rất nhiều kiểu thiết kế đơn giản hơn và đặc biệt là truyền thống hơn cho nhẫn cưới. Đừng vội vàng hấp tấp, hãy dạo 1 vòng Pinterest hoặc các cửa hàng thiết kế trang sức để chắc chắn rằng bạn chọn được cái phù hợp nhất với mình nhé.

3. Kiểu chữ lồng nhau

Tiệc cưới để chào mừng một chương mới trong cuộc đời của bạn với một chiếc nhẫn có mặt chữ khắc lồng vào nhau thể hiện sự kết đôi đặc biệt của hai bạn. Như dạng nhẫn hình chữ đề cập trong mục trước, thì loại nhẫn chữ lồng nhau này cũng có thể được llinh động thiết kế phù hợp theo chủ đề bạn mong muốn để tạo sự khác biệt.

4. Hoa hồng bằng vàng

Khi bạn muốn có kiểu nhẫn cưới khác biệt nhưng vẫn tạo được cảm xúc cổ điển nhất định, hoa hồng vàng sẽ là lựa chọn phù hợp vì vẻ đẹp và nét truyền thống. Cho dù bạn thích sự đơn giản hay nổi bật thì kiểu nhẫn này cũng có thể dễ dàng hòa nhập.

5. Kiểu vòng xoắn

Vàng trắng , thiết kế theo hình thang xoắn để uốn lại tạo thành một vòng tròn. Bạn nghĩ gì khi nhìn vào một chiếc nhẫn cưới như thế ? Bạn có thích mang nó và chọn trang phục phù hợp với nó không ?

6. Thiết kế ngẫu nhiên

Chiếc nhẫn vàng trắng được thiết kế kiểu tự do như thế này làm tôi nghĩ đến những vòng thang xoắn để tạo thành vòng tròn. Bạn có thích dạng nhẫn thiết kế theo phong cách tự do như thế này không

7. Nhẫn saphia

Kate Middleton đã khiến nhẫn saphia trở thành lựa chọn hàng đầu của các cô dâu trên thế giới. Thiết kế mẫu nhẫn đá saphia này tạo được một cảm giác cực kỳ vương giả. Bạn có thích tìm cho mình một chiếc như thế không ?

8. Nhẫn vô cực

Cũng không kém phần lấp lánh với những hạt đá quý lấp lánh, những kiểu nhẫn kiểu vô cực tuyệt đẹp sẽ nhắc nhớ đến lời thề chung thủy không đổi thay của cặp đôi trong ngày cưới. Có khi cô dâu chú rể chỉ thích loại hình vô cực này được thiết kế đơn giản hoàn toàn bằng vàng hoặc bạc trơn, tuy nhiên nếu có thể bổ sung thêm những hạt đá long lanh sẽ làm cho chiếc nhẫn cưới của bạn thêm phần đặc biệt.

Theo AWS/ Netlife

people like INLOOK.VN fanpage