Bạn đang ở đây

5 màu son cần có trong tủ trang điểm của mỗi chị em

Cùng xem đó là 5 màu son môi nào nhé!

Cho dù là đang có xu hướng màu sắc nào đi chăng nữa, mọi phụ nữ đều nên có một vài màu son "tủ" trong bộ sưu tập đồ trang điểm chủa mình. Đó là những màu thích hợp cho mọi mùa.

Màu son còn có thể thay đổi tâm trạng của bạn và cũng là chìa khóa cho mọi diện mạo, nên rất quan trọng để tìm ra màu sắc phù hợp.

5 màu son cần có trong tủ trang điểm của mỗi chị em

Màu nude –

Màu nude là màu đầu tiên bạn cần phải có. Son môi màu nude có thể dùng trong những hoàn cảnh cần đến sự chuyên nghiệp. Màu nude không biến đôi môi của bạn thành trung tâm của sự chú ý nhưng lại khiến gương mặt của bạn hoàn hảo hơn.

Đỏ tươi –

Màu cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Son đỏ có thể kết hợp tuyệt vời với mọi diện mạo. Bạn cũng có thể chọn màu đỏ rượu để dùng cho mùa đông bởi đỏ là màu son có rất nhiều sắc thái khác nhau.

Berry –

Màu berry cũng là mọt màu có nhiều sắc thái khác nhau, từ màu của quả phúc bồn tử đến màu của quả mâm xôi. Màu sắc này có thể nói lên nhiều thứ từ người dùng nó. Nó tạo nên một cảm giác bí ẩn và độc lập. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó vào mùa hè này, kết hợp với mắt mèo hoặc kẻ mắt đơn giản.

Hồng –

Giống như màu đỏ, hồng cũng có thể đi đôi với rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Nó còn có thể trở thành một sản phẩm trang điểm đa năng khi dùng son hồng để tạo màu má hồng.

Đào –

Màu đào là màu sắc phù hợp cho mọi lứa tuổi và thích hợp nhất cho kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Theo Xinhxinh

people like INLOOK.VN fanpage