Bạn đang ở đây

POCO ra mắt smartphone thế hệ mới X3 NFC

Tiếp nối sự thành công của Poco F1 và Poco F2 Pro, ngày 17/9, Poco đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone Poco X3 NFC cho phân khúc tầm trung bằng hình thức truyền phát trực tuyến (livestream) trên fanpage Poco Việt Nam.

 

Theo đó, mẫu smartphone thế hệ X3 mới được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 732G, lõi đồ hoạ Adreno 618 và RAM 6GB, giúp mang lại hiệu suất cao khi chơi game và giải trí. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ làm mát LiquidCool 1.0 Plus, màn hình FHD + DotDisplay 6.67 inch với tần số quét 120 Hz và tốc độ cảm ứng 240 Hz.

Ông Hoàng Tuấn Vũ - đại diện POCO trình bày về những tính năng mới trên X3 NFC

Cặp loa âm thanh nổi với loa trên tương đương 4cc, loa dưới tương đương 1cc và biên độ rung lên đến 0,5 mm, cho chất lượng âm thanh nổi rõ ràng. Cùng với đó là khả năng tự làm sạch của loa, đảm bảo âm thanh không bị nhiễu về lâu dài.
 
 
Poco X3 NFC được ra mắt với hai phiên bản màu sắc là Xanh cobalt và Xám bóng đêm. Chiếc smartphone này được trang bị tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP53. Mặt trước là màn hình IPS 6,67 inch được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Màn hình được đục lỗ “nốt ruồi” ở chính giữa để nhường chỗ cho camera trước.
 

Cùng với viên pin lớn 5.160 mAh, thời gian sử dụng của smartphone này trên lý thuyết có thể kéo dài đến sử dụng 2 ngày sau một lần sạc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ sạc nhanh 33W với tốc độ sạc ổn định nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ pin cao với công nghệ Midle Middle Tab (MMT).

Máy có tới 4 camera ở mặt sau, bao gồm camera chính 64MP, khẩu độ f/1.9, cảm biến Sony IMX682 cùng camera góc siêu rộng 13MP, hai cảm biến phụ giúp chụp ảnh macro và đo chiều sâu. Người dùng có thể quay video độ phân giải 4K trên chiếc điện thoại này. Camera selfie của máy có độ phân giải 20MP.

people like INLOOK.VN fanpage