Bạn đang ở đây

Louis Vuitton gây choáng ngợp vì "bàn cờ" đẳng cấp

Sáng nay, Tuần lễ thời trang Paris đã kết thúc với màn trình diễn độc đáo và ấn tượng dài 6 phút của 'ông hoàng thời trang' Louis Vouitton. Đặc sắc và độc đáo là những gì mà người ta có thể diễn tả về show diễn hoành tráng này.

Những người mẫu của LV bước ra với những trang phục kẻ ca rô ô to như bàn cờ, hay những chiếc áo khoác họa tiết in hoa to bản không thể "chất" hơn, sải bước đầy tự tin trên những đôi giày cao gót mũi nhọn.

Giới thời trang và những người hâm mộ tự nhủ: có lẽ chẳng phải đợi lâu hơn để một lần nữa được chiêm ngưỡng những bộ trang phục này “sống dậy” ngoài đời thực, qua sự thể hiện của những ngôi sao nổi tiếng hay các tín đồ thời trang sành điệu. Trang phục kẻ ca rô “bàn cờ” hay họa tiết in hoa to bản chắc chắn sẽ trở thành xu hướng mới “làm mưa làm gió” thị trường thời trang xuân hè 2013.











Những thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè của LV lần này được đơn giản hóa tối đa, chỉ nhấn mạnh đến những đường cắt may tinh tế hay những bông hoa thêu tỉ mỉ đầy nghệ thuật. Gam màu chủ đạo trong show diễn lần này là trắng và vàng, sàn catwalk cũng được thiết kế ấn tượng với những ô vuông kẻ to xen lẫn hai màu, tạo nên sự cá tính và độc đáo.

















Những chiếc áo vest, áo khoác lửng, váy liền thân, váy maxi hay chân váy bút chì… thực sự phá cách và ấn tượng, đúng như phong cách chủ nhân của nó – giám đốc sáng tạo của LV Marc Jacob. Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng của những bộ trang phục cũng mang đến cho người xem cái nhìn đầy lạc quan và yêu đời.







Kết thúc show diễn là mô hình mô phỏng bốn chiếc thang cuốn với tất cả người mẫu mang trên mình bộ trang phục sành điệu trong bộ sưu tập LV. Vị giám đốc sáng tạo bước ra trong sự trầm trồ ngưỡng mộ và tiếng vỗ tay tán thưởng của mọi người, cũng là lúc buổi trình diễn ngoạn mục và ấn tượng kết thúc, như một lời chào bế mạc của Tuần lễ thời trang Paris 2013.



Mới đây, trong bảng xếp hạng các thương hiệu dựa trên giá trị ước tính hàng năm của thương hiệu đó, hãng thời trang đến từ nước Pháp này đã đánh bại hàng loạt các đối thủ đáng gờm như Gucci, Burberry và Prada.

Louis Vuiton đứng ở vị trí thứ 17 trong tổng số 100 thương hiệu có tên trong danh sách với giá trị ước tính là 23,5 triệu USD, đứng sau các tên tuổi như Apple, Google và Mercedes-Benz. Coca-Cola với 77,8 triệu USD được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Đứng sau Louis Vuiton trong lĩnh vực thời trang, đáng ngạc nhiên lại không phải là một hãng thời trang cao cấp mà là thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng. H&M đứng thứ 23 trong bảng xếp hạng, với giá trị ước tính khoảng 16,5 triệu USD. Theo sau là Zara ở vị trí thứ 3, xếp thứ 37/100 với 9,5 triệu USD, Gucci ở vị trí thứ 4 với 9,4 triệu USD và Hermes xếp thứ 5 với 6,1 triệu USD. Thương hiệu Burberry của xứ sở sương mù xếp ở vị trí thứ 6.

 

Michi tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage