Bạn đang ở đây

Video cuối đời của Amy Winehouse trình làng

Hôm qua 14/9, Body And Soul - đĩa đơn cuối cùng của giọng ca bạc mệnh nước Anh, hát cùng nam danh ca Tony Bennett - được ra mắt đúng vào ngày sinh nhật thứ 28 của cô.

Mang phong cách jazz - soul sâu lắng, Body And Soul là ca khúc cuối cùng của Amy Winehouse, thu âm chung với Tony Bennett tại Abbey Road Studios ở London, Anh, hồi đầu năm.

Video được thực hiện khá đơn giản với những cảnh quay trong phòng thu, nhưng cho người xem thấy một Amy đầy tài năng, sức sống chứ không hề say khướt, bệ rạc, như hình ảnh người ta vẫn hình dung về cô trong những ngày cuối đời.

 

Tony Bennett và Amy Winehouse ghi âm Body And Soul trong phòng thu.


Tony Bennett từng tâm sự về Body And Soul: "Được song ca với Amy Winehouse là một điều tuyệt vời đối với tôi. Tôi tin chắc khi nghe ca khúc này, khán giả sẽ cảm nhận được tâm hồn và tài năng của cô ấy. Amy là một trong những nghệ sĩ đặc biệt nhất mà tôi từng được biết".

Ca khúc này được giới thiệu lần đầu tại lễ trao giải MTV Video Music Awards tuần trước. "Chúng tôi đã có khoảng thời gian thật đẹp trong phòng thu và tôi biết rằng Amy rất mãn nguyện với những gì cô ấy đã thực hiện ngày hôm đó. Tôi tin Amy hài lòng với bản thu âm này", nam danh ca cho biết thêm.
 

Khoảnh khắc rạng rỡ hiếm hoi của Amy Winehouse khi ghi âm cùng Tony Bennett.


Tony cũng ca ngợi sự phiêu bồng và cảm xúc trong phong cách của Amy khi thể hiện Body And Soul và nói cô là một tài năng hiếm có trong làng nhạc. Giọng ca người Anh qua đời ở tuổi 27 hồi cuối tháng 7 tại nhà riêng ở London, Anh. Nguyên nhân cái chết đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Khi còn sống, Amy đã có hai album trong sự nghiệp, trong đó Back To Black được coi là album bán chạy nhất thế kỷ tại Anh. Album thứ ba vẫn chưa hoàn thiện của Amy Winehouse khi còn sống đang được biên tập và dự kiến được phát hành vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau

 

Clip Body And Soul được trình bày bởi Amy Winehouse và Tony Bennett.

 

Theo VNExpress

Clip: YouTube

people like INLOOK.VN fanpage