Bạn đang ở đây

2 tỷ đồng và hình ảnh của một người nổi tiếng

Là gương mặt đại diện cho du lịch Việt Nam, tổ chức một chương trình bán đấu giá gây quỹ từ thiện nhưng Lý Nhã Kỹ lại khoác lên mình bộ váy áo gần 2 tỷ đồng do nhà thiết kế Alexander McQueen thiết kế.

Lý Nhã Kỳ trong buổi ra mắt shop kim cương Enigma

 
Nếu đa phần mọi người đều đồng ý với câu nói “người đẹp vì lụa lúa tốt vì phân” thì trong trường hợp này, xin thưa nó quá lố và quá thô để nói về cái đẹp những bộ quần áo đắt tiền kia. 2 tỷ đồng với các bậc đại gia không là cái gì, với một người nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ có lẽ cũng nhẹ như lông hồng. Nhưng xin đừng quên họ đang đứng ra tổ chức một chương trình gây quỹ từ thiện dành cho những thân phận khó khăn trong cuộc sống.
 

Cô cùng ca sĩ Nguyên Vũ
 
À thì đây là hai chuyện chẳng liên quan gì đến nhau, nhưng nếu đặt địa vị của mình vào những vị khách có mặt buổi tối hôm đó, chắc hẳn chúng ta sẽ cảm thấy ngượng và xấu hổ với chính những người khó khăn đang cần sự trợ giúp. Chỉ cần ý nhị hơn, tinh tế và thể hiện một cách có văn hoá hơn thì mọi chuyện đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Nhưng khổ một nỗi, giới showbiz Việt vốn thích ồn ào, nếu các nghệ sĩ Việt làm được cái việc PR hình ảnh cá nhân một cách nhẹ nhàng để đi vào lòng người thì chúng ta đã chẳng có cái chợ suốt ngày cãi nhau và scandal như mổ trâu mổ bò.
 

Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ tại buổi ra mắt shop kim cương
 
Dạo gần đây, các nghệ sĩ Việt hình như đang có mốt khoe giá trị của các bộ quần áo, giày dép đắt tiền hàng trăm, hàng tỉ đồng trên người để thể hiện đẳng cấp của người mình thì phải. Có lẽ, họ nghĩ đơn giản, chiều cao chỉ nằm ở cái gót giày.
Nhuệ Giang
Hình: tổng hợp

 
people like INLOOK.VN fanpage