Bạn đang ở đây

Nghi án giới tính sao Việt

Xuất hiện bên nhau thường xuyên trong các bữa tiệc, thi thoảng lên báo trả lời phỏng vấn một cách rất "ỡm ờ" nước đôi về mối quan hệ đang bị dư luận nghi vấn "có vấn đề". Và thế là trong giới showbiz Việt cứ thế rỉ tai nhau những đồn đoán về chuyện tình đồng tính của các nghệ sĩ như: Lương Mạnh Hải - Vũ Ngọc Đãng, Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Linh - Dương Triệu Vũ, Đan Trường - Hoàng Tuấn, Thúy Vinh - Thanh Thảo...

> Lương Mạnh Hải: "Tôi ngả mũ kính phục Hồ Vĩnh Khoa"

 

Nhưng tất cả cũng chỉ là nghi án mà thôi vì có lẽ sẽ không có chuyện các nghệ sĩ dũng cảm đứng ra nhận chuyện của mình. Ngay cả trên thế giới, các ngôi sao trong làng giải trí dám nhận mình là gay hay les chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Cùng thử lướt qua một vài nghi án giới tính xem họ đã có những gì với nhau.

Hai người không thể sống thiếu nhau: Lương Mạnh Hải và Vũ Ngọc Đãng

 


Vũ Ngọc Đãng từng tuyên bố rằng: "Không thể thiếu Lương Mạnh Hải!". Ngay cả khi chuẩn bị thực hiện bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt, đạo diễn họ Vũ cho biết: Nếu không có Lương Mạnh Hải thì anh cũng sẽ không làm phim này. Về phía mình, Lương Mạnh Hải cũng khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên nếu không gặp được Vũ Ngọc Đãng. Không có anh ấy, chắc tôi chỉ đóng phim cho vui chứ không theo con đường chuyên nghiệp". Thậm chí, Hải còn phát biểu: "Tôi và Đãng có quan hệ trên mức bình thường. Đây đâu còn là nghi ngờ gì nữa, mối quan hệ của chúng tôi rõ ràng là trên mức bình thường mà, chúng tôi ngày càng thân thiết và hiểu nhau hơn sau bao nhiêu kiên trì và bền bỉ trên con đường của mình".

Không một phim nào của Đãng là thiếu Hải, và Hải cũng chỉ thực sự diễn rất có hồn và biểu cảm trong các phim của Đãng. Đã xuất hiện rất nhiều lời đốn đoán chung quanh mối quan hệ này, và chỉ có trời mới biết ở sau đấy là gì.

Tình tay ba: Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Linh - Dương Triệu Vũ

 


Đàm Vĩnh Hưng là một tay ngông, luôn có những phát biểu cực shock, lạnh lùng kiểu đá thúng đụng nia. Nhưng dù anh có cố tỏ ra phớt đời và "quý ông" đến như nào thì nghi án giới tính vẫn bủa vây lấy anh. Đã có một thời cư dân mạng xôn xao trước lời đồn thổi về mối quan hệ tình ái tay ba giữa Đàm Vĩnh Hưng với Hoài Linh và Dương Triệu Vũ. Có lẽ nguyên nhân của chuyện tình đồng giới nhiều ngang trái này bắt nguồn từ mối quan hệ thân thiết giữa Mr. Đàm và hai anh em nghệ sĩ. Nên nhớ rằng chính Hoài Linh đã nâng đỡ, một tay bỏ tiền, góp không ít công sức đẩy Mr. Đàm lên vị trí của một ngôi sao trong làng nhạc Việt. Dường như để đền đáp ân tình của quân sư Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã ra tay trợ giúp cho ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ - em trai của Hoài Linh phát triển sự nghiệp ở Việt Nam.

Nếu chuyện chỉ có thế thôi thì đã không có gì nghi vấn, đằng này "quý ông" họ Đàm lại hắng giọng tuyên bố: Đính hôn Dương Triệu Vũ trong live show Dạ tiệc trắng tổ chức tại Hà Nội vào ngày 31/12/2010; rồi chuyện chiếc nhẫn của Vũ và Hưng là một cặp; sau đến tin đồn vì xảy ra tình huống khó xử kiểu "tình anh, duyên em" nên Hoài Linh từng cắt tay tự vẫn nhưng không thành, khi "anh ấy" (ám chỉ Đàm Vĩnh Hưng) lại đi yêu em trai mình...

Còn về phía mình, Đàm Vĩnh Hưng đã phớt lờ hết những nghi án này. Không những thế, thi thoảng anh còn làm cho mọi người phải "lăn đùng ngã ngửa" trước những tuyên bố giật gân kiểu như: Nào là sang năm tôi sẽ cưới vợ, sang năm tôi sẽ lên chức bố, nào là sẽ thuê người sinh con, sẽ sinh con vào năm 2012, người sinh con sẽ không biết mặt tôi...

10 năm tình nghĩa: Đan Trường - Hoàng Tuấn

 

 

Hẳn dân tình còn nhớ một dạo Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn của mình bị giới nghệ sĩ Sài Gòn rì rầm suốt một thời gian dài về chuyến lưu diễn ở Đức mà hai người công khai âu yếm nhau trên xe buýt khiến cho cả ê-kíp nổi ngượng chín mặt. Để "chữa cháy", Đan Trường chọn cách công khai mối tình đẹp lãng mạn với một cô gái bên Đức như một câu trả lời để thiên hạ tự phán xét.

Tuy nhiên, dù từng công bố đã có người yêu, thậm chí còn tiết lộ về dự định đám cưới trong tương lai của mình nhưng cho tới giờ mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức tuyên bố. Còn khi nào, bao giờ, với ai sẽ là người đính hôn với mình thì Đan Trường vẫn cứ dửng dưng như không.

Thúy Vinh - Thanh Thảo

 

 

Hiếm hoi một cặp nữ của showbiz Việt bị dính nghi án giới tính. Một bên thì quá "manly", Thúy Vinh đã bị nhiều lời đồn thổi về vấn đề giới tính của mình. Vì lẽ đó nên sau khi trở thành "bầu sô" của ca sĩ Thanh Thảo, dư luận lại càng được dịp đồn đoán về quan hệ giữa hai người. Thanh Thảo thì trong các phát biểu của mình vẫn cứ tung hỏa mù mỗi khi phóng viên hỏi chuyện giới tính.

Rồi đến một ngày, mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" của Thúy Vinh và Thanh Thảo bỗng chốc tanh bành, hai người tuyên bố từ mặt nhau thì nghi án này có lẽ lại càng được khẳng định. Nếu chỉ là hợp tác bạn bè, thì có gì phải đến mức gay gắt uất hận như thế?

Mai Khôi - Lê Cát Trọng Lý

 

 

Cả Mai Khôi và Lê Cát Trọng Lý đều được giới nghệ sĩ đánh giá là có tài nhưng như các cụ đã nói "có tài thường có tật". Hai người đã từng có thời xuất hiện dính bên nhau, rồi chuyện Lý chịu ơn Khôi vì đã giúp đỡ trong sự nghiệp, từ giới thiệu các mối quan hệ, tiền đóng học phí... Đã từng có nhiều show diễn, một người hát trên sân khấu, một người ngồi dưới đợi chờ với ánh mắt say đắm, cuối buổi biểu diễn hai người lặn mất hút sau cánh gà. Cứ như vậy, bảo sao người ta không đặt câu hỏi nghi vấn.

 

Hường Ngân

people like INLOOK.VN fanpage