Bạn đang ở đây

Adele dẫn đầu đề cử American Music Awards

Có vẻ như năm 2011 là một năm đại thắng cho Adele khi cô liên tục xuất hiện trên truyền thông, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và ngay cả giới trẻ cũng say sưa với Rolling in the Deep và Someone Like You.

Cô ca sĩ 23 tuổi này trước đó đã hủy chuyến lưu diễn xuyên nước Mỹ của mình vì bị xuất huyết thanh quản, nay lại gây xôn xao dư luận với ba đề cử "Nghệ sĩ nhạc pop rock hay nhất", "Album hay nhất" và "Nghệ sĩ đương đại".

 
Adele với giải thưởng Grammy.
 

Ngoài ra, Adele còn tranh hạng cùng với các ngôi sao ca nhạc Mỹ như Lil Wayne, Taylor Swift, Katy Perry và Lady Gaga ở đề cử "Nghệ sĩ của năm". Katy Perry, Lady Gaga, Taylor Swift, Rihanna và Lil Wayne cũng không thua kém khi được đến ba đề cử hạng mục tranh giải.

Bên cạnh đó, Justin Bieber, Bruno Mars và Pitbull là các ứng cử viên cho hạng mục "Nghệ sĩ nhạc pop rock hay nhất". Đề cử "Nhóm nhạc hay nhất" gồm các ứng cử viên Maroon 5, One Republic và LMFAO.

 
Nhóm nhạc quái dị và hài hước LMFAO.
 
Ở mảng rap và hiphop, dường như cuộc chơi chỉ xoay quay ba nhân vật nổi tiếng là Lil Wayne, Nicki Minaj và Kayne West. Không có sự bất ngờ nào trong hạng mục này vì dường như chỉ có Nicki Minaj là nhân tố mới mẻ và đình đám nhất trong năm. Nicki Minaj cũng hăm he giải "Album hay nhất" với các đối thủ nặng kí như Jay-Z, Lil Wayne và Adele. 
 
Nicki Minaj với bài hát thành công Super Bass.
 
American Music Awards lần thứ 39 này sẽ được tổ chức tại nhà hát Nokia - Los Angeles vào ngày 20/11 ở Los Angeles và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ABC.
 
Đức Trí
Ảnh: Google
people like INLOOK.VN fanpage