Bạn đang ở đây

Có hay không chuyện 'bị ép hầu rượu' tại cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức 2011?

Người được giải thì nói không có chuyện đó, người bị loại thì ngay sau khi kết thúc cuộc thi đã tung tin bị ép uống rượu.

Thí sinh Lê Hồng Ngọc

Nhân dịp đó BTC tổ chức thêm một cuộc thi nho nhỏ bình chọn Nữ hoàng đêm tiệc Noel. Các thí sinh lên sân khấu và gửi lời chúc mừng tới mọi người có mặt tại đêm tiệc hôm đó. "Không có chuyện bắt ép chúng em mời rượu, ai muốn cầm gì thì cầm như em cầm nước suối đây. Chẳng qua các bạn cầm rượu thì nhìn cho nó sang hơn một chút thôi". Theo lời Ngọc, khi chúc mừng xong thì các thí sinh và BTC được sang một phòng ăn khác ăn uống đoàng hoàng chứ không có chuyện bị bỏ đói. 

Ngọc chia sẻ thêm "Nếu như chuyện đó có thật thì tại sao không có ý kiến ngay đêm đó, thấy không an toàn thì tự rút lui ngay đi tại sao bây giờ mới tung tin đó?".

Tuy nhiên, khi Inlook.vn liên hệ với thí sinh Diệu Linh, người đẹp bị loại vì dính chuyện 'dao kéo' thì cố đang rất bức xúc về cuộc thi này. Linh nói "Em không muốn nói thêm về cuộc thi nhảm nhí này nữa, mệt mỏi quá rồi". Sau khi được hỏi về đêm tiệc Noel tại nhà hàng Cobe mà nhiều báo đã đưa tin sáng nay. Linh cho biết thêm: Tụi em phải đi mời rượu nhìn như "gái", đến đó từ chiều đến 10h tối mà chỉ được ăn một bát soup, tịch thu điện thoại di động của bọn em, hôm đó có 4 bạn đã bị ngất. 
 

Thí sinh Cao Thái Hà

Linh nói thêm, khi đến nửa buổi tiệc, em chịu không nổi nữa thì bỏ ra chỗ khác và bị một số anh chị trong BTC hăm dọa và hỏi SBD của em. Ngay hôm sau thì em đã viết đơn xin rời cuộc thi (?)

Như vậy, có thể thấy các thông tin đang hết sức rối loạn. Người được giải thì nói không có chuyện đó, người bị loại thì ngay sau khi kết thúc cuộc thi đã tung tin bị ép uống rượu. Thực hư chuyện này ra sao, Inlook.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin gửi tới đọc giả.

Không biết sau sự việc này, còn những lùm xùm nào khác sau hậu trường cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức 2011 hay không.
 
people like INLOOK.VN fanpage