Bạn đang ở đây

GS Xoay đi, Xuân Bắc trở lại

Không biết hai nhân vật này có xích mích bất đồng gì không mà cứ người đến kẻ đi trong chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay"
> Liếm ngực trên VTV 3 - Phim Hoa Nắng bị phản đối gay gắt
> Dàn sao Việt đầu tiên sở hữu LG Prada 3.0

Khi chương trình đang êm đẹp và thu hút rất nhiều người xem thì tự nhiên Xuân Bắc bỏ cuộc chơi để lại GS Xoay với vị trợ lý của mình là diễn viên Thu Huyền. Chương trình diễn ra được vài số thì đến lượt GS Xoay cũng lặn mất hút và tạm thời chương trình bị gián đoạn. 


GS Cù Trọng Xoay
 
Nhiều người rỉ tai nhau lý do thực sự là vì những bất đồng phía sau cánh gà của ekip tổ chức. Mà rõ nét nhất là việc đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát biểu trên báo chí "GS Xoay không bằng 1/10 của Xuân Bắc". 

Cùng xuất hiện trong một chương trình, nổi tiếng cũng đâu kém ai, lại đang hot từ khi tham gia "Cặp đôi hoàn hảo", chắc hẳn vị GS đáng kính không khỏi phật lòng với phát biểu trên. 

Tuy nhiên, lý do mà GS Xoay nghỉ tại "Hỏi xoáy đáp xoay" có thể hiểu được vì tên tuổi và danh tiếng của anh đang nổi như cồn nhưng bị diễn cùng với một bạn diễn khá nhạt như thế sẽ vô tình làm ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. 


Xuân Bắc trở lại với vị GS mới toanh

Và mới gần đây, Xuân Bắc lại quay trở lại chương trình để làm lại từ đầu, tất nhiên là với một nhân vật GS mới không phải Đinh Tiến Dũng như mọi khi. Người ta lại càng có cơ hội nghi vấn và sự xích mích sẽ hai nhân vật Xuân Bắc và GS Xoay, không hiểu lý do gì mà "cạch" mặt nhau như vậy?
Nam Giang
Theo NDT
people like INLOOK.VN fanpage