Bạn đang ở đây

Người đẹp và những phát ngôn gây sốc trong tuần

Quỳnh Thư phát biểu nếu cô và Ngọc Trinh yêu nhau, chắc nhiều đàn ông tiếc lắm; Tuyết Lan không ngần ngại chia sẻ chuyện cô bị đàn chị Hà Anh chơi xấu, dìm hàng"... là những phát ngôn gây chú ý nhất trong tuần qua.
> VMusic thay đổi thành viên với version 2
> Thiên mệnh anh hùng gây ấn tượng mạnh tại Hà Nội
> Anh hùng - mỹ nhân hội tụ trong "Thiên mệnh anh hùng"

Quỳnh Thư: "Tôi và Ngọc Trinh yêu nhau... đàn ông tiếc lắm"
"Tôi chỉ trộm nghĩ rằng nếu như tôi và Ngọc Trinh yêu nhau thì chắc nhiều đàn ông phải tiếc nuối lắm đấy. Tất cả những thành công của tôi và Trinh đều được chúng tôi coi là niềm vui chung của hai đứa. Chúng tôi đã chơi thân với nhau bốn năm rồi nên hiểu tính cách nhau lắm và hoàn toàn không có chuyện ghen tỵ nhau đâu, nếu tôi có tính xấu đó thì đã nghỉ chơi với Ngọc Trinh từ lâu rồi"

Tuyết Lan: "Tôi bị Hà Anh chơi xấu, dìm hàng"
Chuyện Hà Anh không thích tôi, có lẽ tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa trước đều biết, chỉ có điều mọi người không biết rằng tại sao chị ấy không thích tôi mà thôi. Cũng có những giải thích cho rằng, chị ấy không thích tôi đơn giản vì trong một lần đến studio của Henri chụp hình, tôi đã quên không chào chị ấy nên chị không thích. Nếu chỉ mỗi vấn đề không chào mà giữ sâu và thù lâu như vậy thì tôi nghĩ, những vấn đề lớn hơn chị ấy còn giữ sâu trong lòng như thế nào"

Vy Oanh: "Không phải tôi xấu xí đến mức không dám “cởi”
"Để gây chú ý thì không cần phải bỏ ra đến 7 tỷ. Nói thật, ở trong nghề 5 năm, tôi cũng đã nhận thấy có nhiều trò để được chú ý. Phát ngôn gây sốc, chụp những bộ ảnh sexy, nude… Nhiều người lên cát sê nhờ nude, vì đơn giản là những lời bàn tán rồi sẽ qua đi, và sau đấy thì ai cũng biết, cũng nhớ cô ấy tên gì. Làm nghệ thuật, để khán giả nhớ được cái tên mình thôi đã cần rất nhiều nỗ lực hoặc đánh đổi. Không phải là tôi xấu xí đến mức không dám “cởi”, tôi cũng không phải tuýp thời trang “kín cổng cao tường 24/7”. Nhưng tôi còn có nền tảng gia đình, bố tôi dù sao cũng là bộ đội, nên “trưng” mình ra cho thiên hạ bàn tán để được nổi tiếng thì tôi không dám làm".

Lý Nhã Kỳ: "Tôi không phải mẫu người mê trai"
"Tôi không phải mẫu người mê trai, vì nếu mê đàn ông là tôi đã thay bạn trai như thay áo rồi. Thật ra tôi có đủ điều kiện, thậm chí dư mối quan hệ để có người yêu nước ngoài, tỉ phú hay chính khách nhưng đã một năm rưỡi trước, từ khi lộ hình bạn trai, tôi chưa thay đổi bạn trai. Tôi không thích thay đổi bạn trai. Tôi không phải mẫu người mê trai. Tôi không thay đàn ông như thay áo"
 
Hoa hậu Thùy Dung: "Dư luận nhiều khi quá cay nghiệt"
"Tôi có đọc những bài báo nói về scandal của Thúy nhưng sợ đến nỗi không dám đọc comment ở dưới. Nhiều người đã dành cho Thúy những từ ngữ quá cay nghiệt. Tôi cực kỳ bất ngờ khi có thông tin nói "sẽ tước vương miện" của Thúy vì rõ ràng, sự việc này không trầm trọng đến mức như thế. Bộ ảnh hoàn toàn không phải do cô ấy chủ ý tung lên và cũng không phải do cô ấy chủ ý chụp. Có thể, có bức ảnh chưa được như mong muốn của nhiều người nhưng cũng không đến nỗi "phản cảm, phá hỏng tà áo dài truyền thống" của Việt Nam".
     
Tuấn Hưng: "Tôi muốn có con lắm rồi"
"Tôi biết trong suy nghĩ của mọi người thì tôi là một người đàn ông rất đa tình, họ nghĩ tôi luôn có nhiều cô gái vây quanh và họ cũng như bạn, không tin rằng con đường dẫn đến một mái ấm gia đình với tôi “trắc trở” như vậy. Nhưng là bởi họ vốn tự áp đặt suy nghĩ như vậy cho tôi, còn con người thật, cuộc sống thật của tôi thì đâu phải ai cũng biết, cũng hiểu? Tôi nói tôi cô đơn lắm, tôi cần một người phụ nữ để tôi chia sẻ mọi vui buồn lắm... liệu họ có tin không? Nên tôi chỉ có thể chia sẻ đơn giản rằng, tôi đang rất mong muốn có một tổ ấm của riêng mình. Tôi thích có con lắm rồi nhưng tôi quan niệm, con cái là của trời cho. Đến đúng thời điểm và đủ nhân duyên thì rồi tôi cũng sẽ có em bé thôi mà".
Theo VnMedia
people like INLOOK.VN fanpage