Bạn đang ở đây

Nhiều báo chí nước ngoài đưa tin Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt

Suốt 1 tuần qua, truyền thông Việt Nam gần như bị phủ sóng bởi những thông tin liên quan đến đường dây bán dâm của Mỹ Xuân, và độ nghiêm trọng của sự việc đã khiến cho cả những trang tin ngoài nước cũng không thể làm ngơ.
> Lộ diện hotgirl bán dâm 2.500 USD
> Hoa hậu đi 'sex tour' với đại gia nhận 25.000 USD

Cách đây 1 tuần, thông tin Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân bị bắt đã khiến cho cả làng giải trí Việt chấn động. Nhiều người chưa hết kinh ngạc về thông tin chân dài này đi khách, bán dâm từ cách đây 4 năm thì sau đó lại bàng hoàng hơn khi biết người đẹp gắn mác Hoa hậu này còn là "má mì" môi giới mua - bán dâm trong thế giới ngầm của showbiz. Suốt 1 tuần qua, truyền thông Việt Nam gần như bị phủ sóng bởi những thông tin liên quan đến đường dây bán dâm của Mỹ Xuân, và độ nghiêm trọng của sự việc đã khiến cho cả những trang tin ngoài nước cũng không thể làm ngơ.
 

inlook.vn - hình ảnh

Cựu Hoa hậu Mỹ Xuân đã bị công an bắt vì hàng vi môi giới gái mại dâm

inlook.vn - hình ảnh
 

Hiện nay, chỉ cần đánh từ khóa "Hoa hậu Mỹ Xuân" trên trang tìm kiếm Google
đã xuất hiện đến 1,6 triệu kết quả có liên quan (Nguồn ảnh: Google)

 

Trên trang tin Asiaentertainmentworld, một tin có tựa đề: "Đường dây bán dâm giá 2,5 nghìn đô la đã bị phanh phui", trong đó những thông tin về việc Võ Thị Mỹ Xuân làm gái bán dâm và bắt mối cho một số người mẫu, Hoa hậu khác cùng hành nghề đã được đăng tải.

inlook.vn - hình ảnh

Thông tin đăng tải trên Asiaentertainmentworld (Nguồn ảnh: Asiaentertainmentworld)
 

Ngoài ra, ngày 7/6, trên trang 21CN của Trung Quốc đã đăng tải thông tin: "Cựu Hoa hậu Việt Nam Võ Thị Mỹ Xuân đã bị bắt vì môi giới tình dục", trong đó nêu rất chi tiết những con số có liên quan đến việc Mỹ Xuân bán dâm, lần nhiều nhất nhận đến 4000 đô la trong một đêm. Bài viết cũng cung cấp thông tin rằng có khoảng 20 người mẫu, ca sỹ, diễn viên thậm chí là cả sinh viên đã từng dính líu đến đường dây bán dâm của cựu Hoa hậu này, số tiền cao nhất có thể thu về từ một lần bán dâm như thế là 8000 đô la. 

inlook.vn - hình ảnh

Thông tin Mỹ Xuân bị bắt được đăng trên 21CN (Nguồn ảnh: 21CN)
 

Một số trang mạng khác như MNS, Tengrinews, Timeslive, Topix, Staitstimes... đều đồng loạt đưa thông tin về vụ bán dâm bị bắt của Võ Thị Mỹ Xuân vào ngày 6/6 với tựa đề: "Cảnh sát Việt Nam phá đường dây bán dâm, bắt giữ Hoa hậu".

inlook.vn - hình ảnh

(Nguồn ảnh: Tengrinews)
 

inlook.vn - hình ảnh

(Nguồn ảnh: Times Live)
 

inlook.vn - hình ảnh

(Nguồn ảnh: MNS)
 

Có thể nói, người đẹp Việt giờ đây đang ngày càng có tiếng, chỉ có điều tiếng lành đồn xa, tiếng dữ cũng đồn xa. Khi truyền thông đã nằm trong một thế giới phẳng, liệu những người nổi tiếng có nên giữ mình, không chỉ vì danh dự bản thân mà còn vì quốc thể?

 
Theo Thebox
people like INLOOK.VN fanpage