Bạn đang ở đây

Sao và những phát ngôn cực sốc tuần qua

Làng giải trí tuần qua lại nóng hơn bao giờ hết với scandal của nam ca sĩ bậc trung Châu Việt Cường bị tố hiếp dâm nữ sinh Hải Phòng 17 tuổi. HH Thu Thủy lần đầu tâm sự muốn gì cũng có từ tiền bạc đến đàn ông.
“Tiền bạc, địa vị, danh vọng, đàn ông… nếu tôi muốn thì đều có được rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, chiếc vương miện mà chị đã phải gian nan nỗ lực vượt qua bao nhiêu người đẹp khác để được vinh danh là HH của một đất nước. Tuy nhiên, chiếc vương miện lấp lánh ấy, giờ đây thi thoảng chị mang ra cho hai đứa con nhỏ của chị… nghịch!

“Tôi để trên giá sách. Con gái tôi thỉnh thoảng lại đem ra nghịch. Còn con trai tôi ngày xưa cũng nghịch suốt, bây giờ lớn rồi, nó đã biết đó là cái gì thì thôi, không động đến nữa.

Tôi và mọi người trong gia đình thì chỉ chợt nhớ  tôi là hoa hậu khi có ai đó bên ngoài nhắc đến. Nhiều khi tôi cũng quên mất là nó đang nằm ở đấy. Tôi nghĩ, cuộc sống có nhiều thứ khác thú vị hơn là ngồi nghiền ngẫm tôi là Hoa hậu Việt Nam hay tôi đã từng là Hoa hậu Việt Nam.”

Phi Thanh Vân: “Thưởng 100 triệu cho ai phát hiện hát nhép”
Giọng hát của Nữ hoàng dao kéo luôn luôn bị liệt vào danh sách thảm họa âm nhạc, thậm chí dư luận còn kháo nhau sẵn sàng thưởng cho nhau 100 triệu đồng để nghe Phi Thanh Vân hát hết một bài. Vậy mà giờ đây Phi Thanh Vân lại tuyên bố chắc nịch: ai phát hiện ra cô hát nhép, cô sẽ rút hầu bao thưởng nóng cả 100 triệu đồng.

“Thưởng 100 triệu cho ai phát hiện hát nhép”
“Thưởng 100 triệu cho ai phát hiện hát nhép”

“Trong môi trường với số lượng “chân dài” hát nhép đại trà, vì tôi là diễn viên đi hát nên hát nhép là quá bình thường... Vì năm nay tôi có duyên khi được thầy dạy nhạc với quyết tâm cao, nên đã đặt cho mình mốc sau 3 tháng phải hát live được. Nhưng thực tế, chỉ sau một tháng học nhạc, tôi đã đi hát live.

Khi lên sân khấu, tôi nghĩ mình được tổ đãi nên giờ tôi có thể tự tin nói rằng, từ nay Phi Thanh Vân sẽ nghỉ hát nhép. Đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ thông tin này trên mặt báo. Tôi dám thề một câu rằng mình đã không còn hát nhép trong thời gian gần đây nữa.

Hiện tại và sắp tới, nếu ai phát hiện Phi Thanh Vân hát nhép, tôi sẽ đưa cho họ 100 triệu đồng để làm tiền bồi thường vì lỗ tai đã bị tổn thương khi nghe tôi hát nhép.
Tôi lo sợ vì con người cần có lòng tự trọng chứ. Ngày xưa lửa nghề tôi không tới, nhưng giờ tôi tự tin khi lửa nghề trong mình muốn tới đâu thì tới. Bây giờ tôi rất kỹ tính nhé! Tôi đã quyết định tất cả các băng rôn quảng cáo show ca nhạc, ở dưới tên Phi Thanh Vân phải kèm một câu “hát live 100%”.”

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi muốn bình yên, tỏ ra đàng hoàng thì họ không chịu"
Lâu nay, ông hoàng nhạc Việt là người sở hữu những phát ngôn sốc nhất làng showbiz. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, những phát ngôn sốc của anh không phải do anh ngẫu hứng mà tất cả là do phóng viên báo chí, họ luôn đưa ra cho anh những câu hỏi gây sốc và họ sẽ nhận lại được câu trả lời sốc chẳng kém từ Mr Đàm:

“Bạn đã thấy một tờ báo nào cho phép tôi tự ý nói những điều khùng điên hay gây sốc không? Câu hỏi như thế nào, câu trả lời chỉ tương xứng. Khi tôi muốn bình yên, tỏ ra đàng hoàng thì họ không chịu, luôn ca cẩm:

"Trời ơi! Không được, không được, Đàm Vĩnh Hưng là phải cá tính, ngông cuồng, sốc tận óc, độc giả đang cần đọc những thứ đó. Họ không muốn lắng nghe câu trả lời của các thí sinh thi hoa hậu như yêu hòa bình, thích màu tím, đọc sách, tham gia công tác xã hội… ".

Tôi muốn bình yên, đàng hoàng cũng không được
Tôi muốn bình yên, đàng hoàng cũng không được

Tôi đã trả lời tất cả những gì mình có được trong đầu, trong tim và cả trong máu nữa.

Thông tin của chúng ta bây giờ kinh khủng hơn ngày xưa gấp trăm ngàn lần, nhu cầu của độc giả ngày một tăng dẫn đến sự cạnh tranh từng thông tin một để dành lấy độc giả là điều dẫn đến cái hay lẫn cái dở.

Những bài viết khiến tôi nổi giận theo kiểu như bạn nói, không thuộc về nhà báo đúng nghĩa. Có khi bài viết đó của một cộng tác viên hoặc một sự sắp đặt, chỉ đạo cho nhân viên viết để "roi vọt" trả thù bởi họ không ưa hoặc ghét cay ghét đắng tôi. Điều này không khó để kiểm chứng, vì cả năm qua, tôi xét thấy chỉ có một tờ báo hay viết bài "đập" tôi, rất định kỳ.”

Thủy Tiên: Ngoại hình càng bắt mắt, càng dễ hút fan
Thủy Tiên là nữ ca sĩ mang hình ảnh sexy girl, theo Thủy Tiên hình ảnh ngày càng quyến rũ, bốc lửa của cô là do thị hiếu của khán giả. Càng bắt mắt, càng hút được lượng fan khủng:

“Nói thật chắc có người không tin, tôi chỉ chú ý đến ngoại hình mấy năm gần đây. Thời gian đầu đi hát, tôi tự trang điểm, nhìn trong gương thấy “được được“ là đi diễn. Kiểu tóc cũng không cầu kỳ, khi thì thắt bím, lúc lại thả tóc tự nhiên.

Tôi nghĩ, 70% khán giả hiện nay thích nhìn hơn.
Tôi nghĩ, 70% khán giả hiện nay thích nhìn hơn.

Nhưng rồi tôi hiểu ra, mình như thế là vô tâm với nghề. Nhất là khi có chút tên tuổi, tôi ý thức được ngoại hình rất quan trọng. Cách mình xuất hiện, dáng vẻ cùng trang phục góp phần định hình phong cách cho bản thân.

Với dòng nhạc dance, tôi muốn mọi người nhìn thấy một cô gái bản lĩnh, tự tin, gợi cảm và sang trọng. Chắc chắn không thể thiếu yếu tố ngoại hình.

Khi tôi chọn phong cách quyến rũ, gợi cảm để phát triển là tôi đang đẩy mạnh hình ảnh mà mọi người khen ngợi, cả trực tiếp lẫn gián tiếp qua báo chí, blog cá nhân… Hoàn toàn không phải vì thấy người ta gợi cảm thì mình cũng phải quyến rũ.

Tôi nghĩ, 70% khán giả hiện nay thích nhìn hơn. Nếu phần nhìn đủ thu hút khiến số lớn người yêu nhạc để mắt đến tôi thì quá mừng.”

Châu Việt Cường: Fan nhắn tin chỉ cần ngủ với anh một lần là mãn nguyện
Không phải là một chàng ca sĩ có tên tuổi đình đám, bất chợt một ngày tên tuổi của Châu Việt Cường lại nằm kín trên các trang báo mạng vì một scandal: fan tố Châu Việt Cường hiếp dâm nữ sinh chưa đến tuổi vị thành niên!

Ngày 4/4, Châu Việt Cường được mời lên Công an quận Hoàng Mai để đăng ký tạm trú tạm vắng, tại đây cơ quan công an nói anh có đơn tố cáo của một nữ sinh Hải Phòng đang học lớp 12. Lúc đó Cường mới biết và vô cùng sốc. Cường nghĩ cô gái đang cố tình tạo scandal, dựa vào bóng của anh để nổi tiếng.

Châu Việt Cường:
Châu Việt Cường: "Chúng tôi cùng quan hệ tình dục"
"Tôi là người nổi tiếng, nhiều người hâm mộ lắm, nhưng tôi đâu có ngủ với nhiều người. Tôi phải chọn ai thích thì tôi mới ngủ chứ tôi không phải là bạ ai cũng ngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có ngủ. Có người nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyện lắm rồi”

Châu Việt Cường cũng sẵn sàng kể lại hai lần “quan hệ” được fan nữ tình nguyện nhưng sau đó bị tố cáo hiếp dâm:

“Tôi và cô ấy có quen biết nhau qua Facebook, cô ấy xưng là Ngọc Trâm và nói là ca sĩ muốn song ca cùng tôi. Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau trên Facebook và qua tin nhắn điện thoại. Dần dần tôi và cô ấy có tình cảm với nhau. Ngày mùng 8/2, cô ấy gọi điện cho tôi và nói ngày mai (9/2) cô ấy lên Hà Nội rồi bảo tôi ra đón. Nhưng hôm ấy tôi bận việc không ra đón được nên có nói cô ấy bắt taxi đến chơi và nhắn tin địa chỉ cho cô ấy

Khi cô ấy vào nhà, tôi phải chốt cửa lại vì nhà tôi ở chung cư. Tôi nhớ hôm đó trời rất lạnh, tôi mặc bộ đồ ngủ, nằm đắp chăn trên giường, còn cô ấy ngồi dưới ghế. Tôi nói trời lạnh nên cô ấy hãy lên đây ngồi tâm sự với anh.

Cô ấy lên giường, chúng tôi ngồi tâm sự với nhau, tôi có ngỏ lời yêu cô ấy, tất nhiên cô ấy chưa nhận lời. Nhưng được một lúc thì chúng tôi ôm nhau, hôn nhau, cô ấy cũng bày tỏ tình cảm lại với tôi. Chúng tôi cùng quan hệ tình dục.

Lúc ngồi tâm sự, tôi còn hỏi cô ấy không còn trinh trắng phải không. Cô ấy hỏi lại tôi: “Sao anh biết?”, rồi khoảng 30 phút sau chúng tôi tiếp tục quan hệ tình dục lần 2. Một lát sau chúng tôi tiếp tục ngồi tâm sự và cô ấy xin phép ra về. Tôi tiễn và có đưa cho cô ấy 500 nghìn đồng để bắt xe về."
Theo Phunutoday
people like INLOOK.VN fanpage