Bạn đang ở đây

Sao Việt bị "cấm cửa" truyền hình vì vướng scandal

Được mời tham gia các dự án, sân chơi trên truyền hình nhưng sau đó những ngôi sao này lại bị chính nhà đài “cấm cửa” vì dính vào những vụ scandal tai tiếng.

 Ảnh minh họa


Bất ngờ bị lộ clip sex khi sự nghiệp diễn xuất của mình đang khởi sắc, Hoàng Thùy Linh đã phải ngừng tham gia bộ phim “Nhật kí Vàng Anh” để tránh tai tiếng cho cả một ê- kíp làm phim. Bên cạnh đó, nhiều chương trình giải trí của các đài truyền hình do Hoàng Thùy Linh làm MC cũng phải đổi người dẫn mới để “thế chỗ” cho cô nàng tai tiếng này.

Một thời dài mất tích. sau khi trở lại với vai trò của một ca sĩ, Hoàng Thùy Linh cũng không có nhiều cơ hội xuatas hiện trên truyền hình, đặc biệt là những chương trình ca nhạc dành riêng cho giới trẻ.

Hà Linh - Ăn mặc hở hang và mất cơ hội
Đăng quang ngôi vị cao nhất của dòng nhạc nhẹ giải Sao mai 2007, ca sĩ trẻ Hà Linh tiếp tục có cơ hội để khoe giọng hát ngoại đạo hết sức ngọt ngào và lôi cuốn của mình trước công chúng truyền hình, khi cô được đặc cách tham gia Sao mai điểm hẹn 2008. Nhưng trong khi cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2008 đang diễn ra, Hà Linh bất ngờ bị “đuổi” khỏi sân chơi này.

Trước đó, Hà Linh từng bị ban tổ chức nhắc nhở về kỉ luật nội bộ do thường xuyên chạy show bên ngoài, trễ giờ tập luyện cho cuộc thi. Nhưng với bản tính “điếc không sợ súng”, Hà Linh lại tiếp tục vi phạm quy định.

 

 Ảnh minh họa


Không chỉ trễ giờ, Hà Linh còn thường xuyên ăn mặc mặc hở hang khi tham gia những buổi tập của Sao mai điểm hẹn. Hành động đó của Hà Linh gây khó chịu cho cả thầy giáo dạy vũ đạo và lẫn mọi người xung quanh. “Nóng mắt” vì biểu hiện không tôn trọng chương trình và lo sợ cô gái này sẽ “nổi loạn” trên sân khấu, ban tổ chức Sao mai điểm hẹn đã quyết định cho ca sĩ Hà Linh ngừng tham gia chương trình này.

Hà Linh cũng lên tiếng với nhiều lí lẽ để biện minh cho mình, nhưng dường như scandal tại Sao mai điểm hẹn 2008 đã khiến cho sự nghiệp của cô ca sĩ này gặp nhiều khó khăn. Ít được xuất hiện trên truyền hình, Hà Linh cũng từng chia sẻ có ý định muốn giải nghệ vì nhiều năm không thể bừng sáng.

Cao Thái Sơn bị Bước nhảy hoàn vũ “cạch mặt” sau nhiều nghi án
Từng nằm trong danh sách những người nổi tiếng sẽ được tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012 với tư cách khách mời, nhưng Cao Thái Sơn lại bị chính chương trình này “cạch mặt” vì anh đang bị liên quan vào nhiều tin đồn tai tiếng.

 

 Ảnh minh họa


Sau nghi án đạo MV ca nhạc nước ngoài và phát ngôn gây sốc, thời gian hiện tại Cao Thái Sơn đang “gây sóng” trong dư luận khi anh bị một Việt kiều nước ngoài “tố” là dân đồng tính và lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác. Mặc dù sự việc vẫn còn chưa rõ ràng, nhưng nhiều công việc của chàng ca sĩ “Con đường mưa” cũng bị gián đoạn vì scandal mới này.

Theo nhiều thông tin bên lề, thì ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã mời Cao Thái Sơn trình diễn ca khúc “Unchained melody” ( bài hát ở vở nhạc kịch Ghost) trong liveshow thứ 8 của chương trình với chủ đề nhạc kịch. Nhưng vì những ồn ào của Cao Thái Sơn trong thời gian qua có tác động quá lớn đến dư luận, ban tổ chức đã quyết định không mời nam ca sĩ này để “né” tai tiếng.

Một lần nữa, Cao Thái Sơn lại lỗi hẹn với Bước nhảy hoàn vũ. Và chắc chắn, anh sẽ còn lỗi hẹn với nhiều show truyền hình sau scandal lừa tình, lừa tiền đang rất rầm rộ trên báo chí.

 

Theo Vnmedia

people like INLOOK.VN fanpage