Bạn đang ở đây

Sau Mỹ Linh đến lượt Mỹ Lệ phản đối đề xuất của bộ trưởng Thăng

Theo Mỹ Lệ chia sẻ thì nhà chị có 4 chiếc xe ô tô, chiếc nào cũng loại xe sang nên phí phải nộp chắc chắn không hề rẻ.

Ca sĩ Mỹ Linh

"Không chỉ quan tâm mà phải nói còn là ở mức vô cùng bức xúc. Xăng tăng giá liên tục, mà lần này còn tăng những hơn 2000 đồng/lít, rồi thì thuế chồng lên thuế, phí chồng lên phí trong khi cuộc sống người dân còn muôn vàn khó khăn, chất lượng công trình giao thông không đảm bảo cho sự an toàn của người dân và chưa tương xứng với những khoản tiền mà dân phải đóng thì thử hỏi, như thế liệu có công bằng với người dân không? Sao không hỏi người dân họ cảm thấy thế nào, sức chịu đựng của họ ra sao…
Trong khi, nói đâu xa, ngay như trong một gia đình, những người làm cha làm mẹ trước khi đưa ra một quyết định quan trọng nào có thể làm ảnh hưởng tới cuộc sống của con cái thì cũng còn cần phải hỏi ý kiến của bọn trẻ, chứ không thể thích  nói gì thì nói, làm gì thì làm..."

Có lẽ chị vẫn chưa hết bức xúc khi trên Facebook của một nhạc sĩ nổi tiếng, chị tiếp tục comment: "Tiền thu là tiền thật mà đổi lại là niềm tin và hy vọng, mà mấy thứ ấy bây giờ xa xỉ lắm. Thế nên đầu tư vào mấy chỗ ấy khá là mạo hiểm. Em cứ nhìn thấy thì em mới tin, các cứ cho chúng em dịch vụ trước có phương tiện công cộng tử tế ai dại gì mà đi xe cá nhân. Vừa tốn tiền xăng, lại tiền thuê tài xế. Gì chứ mấy vụ này mấy bà nội trợ chúng em tính hơi bị nhanh"

Có lẽ đồng lòng với ý kiến của Mỹ Linh, ca sĩ Mỹ Lệ cũng đã đăng đàn và có một bài trả lời phỏng vấn hoành tráng thể hiện quan điểm của mình trước đề xuất của Bộ trưởng Thăng. 

"Bán bớt xe thì đến khi thu phí thật rồi mới tính nhưng tôi rất lo lắng, không biết phải giải quyết bằng cách nào cho hợp lý. Tôi rất đau đầu. Phải tinh giảm xe kiểu gì hay làm sao đây tôi cũng chưa biết, nhưng cứ để cả 4 chiếc xe trong nhà, thiệt hại cho tiền phí là tương đối nhiều. Đấy là chưa kể đến khi mua xe, nhập xe về tôi đã phải đóng 200% tiền thuế. Một chiếc xe nhập về tăng giá trị lên gấp 3 lần, như vậy đã quá nhiều rồi chưa kể đến các khoản phí khác. Tôi thực sự muốn biết là số tiền mà Nhà nước đánh thuế cao trên từng chiếc xe của nhân dân được đầu tư vào việc gì? Nó nằm ở đâu, sao chưa lấy để phát triển và tu bổ các công trình giao thông công cộng?"

Ca sĩ Mỹ Lệ và hai con gái yêu
 
Theo Mỹ Lệ chia sẻ thì nhà chị có 4 chiếc xe ô tô, chiếc nào cũng loại xe sang nên phí phải nộp chắc chắn không hề rẻ. 

Hiện chưa thấy phản ứng của vị bộ trưởng Đinh La Thăng ra sao nhưng dư luận và cộng đồng mạng hiện đang rất rùm beng và cảm thấy thích thú trước những phát biểu của các ngôi sao nổi tiếng. Hứa hẹn trong thời gian tới sẽ còn có nhiều nghệ sĩ phát biểu quan điểm của mình.
 
Giang Nam
Theo NDT
people like INLOOK.VN fanpage