Bạn đang ở đây

"Thả rông" và lộ ngực, Thu Minh bị xử phạt

Trong đêm diễn Chương trình Ngàn sao hội tụ tối 20/4 tại TP.HCM, ngay từ khi vừa xuất hiện phía sau cánh gà, Thu Minh đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý với bộ trang phục sexy "nóng bỏng mắt" của cô.

Thay vì "bức tử vòng 1 căng tròn" như trước đây, Thu Minh đã "thả rông" vòng 1. Cũng chính trang phục sexy và cách che chắn vòng 1 khá... lơi lỏng, nên khi lên sân khấu trình diễn những ca khúc sôi động, Thu Minh đã hớ hênh để lộ hàng trước sự chứng kiến của nhiều khán giả có mặt dưới khán đài.

Xung quanh vấn đề trên, Thạc sĩ Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng quản lý Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết: "Theo tôi, trang phục của ca sĩ Thu Minh khi biểu diễn trong chương trình Ngàn sao hội tụ là phản cảm".

Màn xoay vòng hớ hênh phản cảm của Thu Minh.Màn xoay vòng hớ hênh phản cảm của Thu Minh.
 

Ông Nhân cũng cho biết: "Cấp phép cho chương trình này là thuộc Sở Văn hóa thể thao và du lịch TP.HCM nên Cục Biểu diễn Nghệ thuật sẽ có công văn nhắc nhở và trao đổi với Sở. Chương trình này do ai cấp và cấp như thế nào?

Trong trường hợp của ca sĩ Thu Minh, mặc hở hang quá mức như thế sẽ có một hội đồng thẩm định do Sở Văn hóa thể thao và du lịch TP.HCM phán quyết. Mức độ phạt thế nào sẽ do hội đồng này quyết định".

Trước đó, trong đêm Elle show diễn ra tối ngày 8/4 tại TP.HCM, Thanh Hằng đã có màn hút thuốc lá phản cảm trên sân khấu khi xuất hiện với điếu thuốc lá điện tử trên tay, phì phèo hút và phả khói điêu luyện trước mặt khán giả.

Màn trình diễn của Thanh Hằng ngay lập tức đã nhận được rất nhiều ý kiến phản đối cho rằng cô đang thách thức dư luận. Nhiều ý kiến còn bày tỏ phải xử phạt nghiêm để mới đủ tính răn đe.

Tuy nhiên, Sở Văn hóa thể thao và du lịch TP.HCM lại cho rằng hành động đó có thể chấp nhận được và chỉ dừng lại ở biện pháp nhắc nhở.

Không biết, với việc ăn mặc phản cảm của Thu Minh lần này, cô có thoát bị phạt giống như trường hợp của người mẫu Thanh Hằng hút thuốc lá phản cảm không?

Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) Hoàng Tuấn Anh đã ký ban hành Chỉ thị số 65/CT-BVHTTDL chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang vào ngày 16/4.

Theo đó, Bộ trưởng yêu cầu thủ trưởng các cơ quan thuộc bộ, giám đốc sở VH-TT-DL phải thẩm định kỹ hồ sơ đề nghị cấp phép tổ chức hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, kiểm duyệt chặt chẽ nội dung, hình thức các chương trình biểu diễn trước khi cấp phép biểu diễn, tiếp nhận giấy phép biểu diễn theo thẩm quyền.

Bộ trưởng cũng yêu cầu đối với những chương trình biểu diễn nghệ thuật có sức thu hút số lượng lớn khán giả, cơ quan cấp phép cần liên hệ chặt chẽ với địa phương nơi tổ chức biểu diễn, nếu bảo đảm về an ninh chính trị, an toàn xã hội thì mới cấp phép, tiếp nhận giấy phép biểu diễn.

Kiên quyết không cấp phép, tiếp nhận giấy phép biểu diễn đối với các đơn vị, tổ chức, cá nhân tổ chức biểu diễn, các ca sĩ đã có sai phạm trong hoạt động nghệ thuật biểu diễn. Các cơ quan chức năng cũng phải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang sau khi cấp phép hay tiếp nhận giấy phép biểu diễn.

 
people like INLOOK.VN fanpage