Bạn đang ở đây

Top danh hiệu tai tiếng nhất showbiz Việt 2011

Ngọc Trinh gây lùm xùm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, trong khi đó Lý Nhã Kỳ cũng bị hứng chịu búa rìu dư luận khi vượt mặt nhiều đối thủ ngồi vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam… 2011 là năm bội thu danh hiệu tốn nhiều giấy mực báo chí.
Hoa hậu “ao làng” Ngọc Trinh

Ngọc Trinh rơi nước mắt khi đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu.
 
Trước khi lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, ít ai dự đoán Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lại làm nên chuyện ở một sàn thi đấu mang danh Hoa hậu. Với những phát ngôn lồng lộng mùi tiền của một cô gái từng xuất phát quê mùa, nghèo nàn, Ngọc Trinh không ít lần bị dư luận ném đá vì cái sự “chân dài óc ngắn” của cô gái này.
Trở về sau chiến thắng, chưa kịp hân hoan ăn mừng, Ngọc Trinh liên tiếp bị dư luận “chà đạp” công sức của cô. Lúc ấy, cái cuộc thi lần đầu tiên ra mắt mang tên Hoa hậu Việt Nam toàn cầu bị mổ xẻ không thương tiếc là cuộc thi Hoa hậu làng.
 
 
Vẫn tiếp tục “khoe thân” trong những bộ bikini bắt mắt và rộn ràng xuất hiện ở các sự kiện lớn, Ngọc Trinh đối mặt với dư luận bằng sự im lặng. Nhưng dư luận chưa buông tha cô gái này thi một loạt clip sex, ảnh nude được cho là của Hoa hậu này từ thuở chưa được “khai hoang” lại một lần nữa làm rúng động báo chí.
Cứ làm “Nữ hoàng nội y” xem ra chả hề hấn gì với chân dài này. Chỉ vì danh hiệu Hoa hậu, Ngọc Trinh cũng đủ mệt nhoài vì những scandal liên tiếp đến với cô trong suốt năm vừa qua.
 
 
Đại sứ Du lịch "mạnh thường quân" Lý Nhã Kỳ
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác về mặt danh hiệu, tên tuổi, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam . Với những lợi thế về mặt giao tiếp, làm Chủ tịch quỹ từ thiện SheenHok, cộng với cam kết sẽ tự chi trả mọi khoản chi phí trong hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ trở thành vị Đại sứ tốn nhiều giấy mực báo chí nhất.
 
 
Ngay sau khi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố, Lý Nhã Kỳ lập tức trở thành tâm điểm cho dư luận mổ xẻ. Ngoài những chuyện quá hiển hiện trên báo chí trước đó như sự cố lộ ngực, khoe thân với seri ảnh bikini tại festival Biển Nha Trang cộng với scandal tình ái “người thứ ba” với Việt Anh, Lý Nhã Kỳ còn bị đào bới không thương tiếc về việc thực hư có phải con em cách mạng và chuyện bằng cấp tại Đức.

Khi ồn ào qua đi, dư luận cũng dành phần nhiều cho sự kiện khác, Lý Nhã Kỳ đã chứng tỏ được vị trí Đại sứ của mình khi tích cực vận động bạn bè quốc tế bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.
 
 
Siêu mẫu có chồng Vương Thu Phương
So với scandal danh hiệu của Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ thì chuyện của Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vương Thu Phương có phần ít ồn ào hơn. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau lúc đăng quang, nghi vấn về siêu mẫu đã có chồng vi phạm quy chế cuộc thi đã bị báo chí phanh phui. Một cuộc điều tra được nhiều tờ báo mạng đặt ra và săn đón thông tin từ nhiều nguồn để chứng minh giải Vàng siêu mẫu này gian lận.
Vương Thu Phương vừa đoạt giải cao nhất trong cuộc thi Siêu Mẫu
 
Từ những ảnh chụp đám cưới, lời chúc phúc trên facebook không lâu, cộng với những lời lẽ hàng xóm về cuộc sống “vợ chồng” của Thu Phương và những giấy tờ chứng thực độc thân đã xin trước đó của siêu mẫu này để đăng ký kết hôn... Vương Thu Phương suýt phải đối mặt với việc bị tước danh hiệu.
Mọi chuyện sau đó được giải đáp khi Thu Phương khẳng định mình chưa từng đăng ký kết hôn và vẫn tại vị với ngôi vị giải Vàng siêu mẫu 2011. Tuy nhiên, danh hiệu Siêu mẫu có chồng vẫn luôn được gắn với tên của người đẹp này mỗi khi được dư luận nhắc tới.
 Bộ ảnh cưới của Thu Phương
 
Nguồn ttol
people like INLOOK.VN fanpage