Bạn đang ở đây

Trấn Thành, Đoan Trang trở thành Cặp đôi hoàn hảo 2011

Không nằm ngoài dự đoán, cuối cùng thì MC Trấn Thành và ca sĩ Đoan Trang đã dành chiến thắng trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011. Một phần thưởng xứng đáng cho những gì cặp đôi này đã đầu tư và thể hiện sau 8 đêm thi.

Như nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét, Đoan Trang và Trấn Thành là cặp đôi giữ được sự ổn định trong phong độ của từng đêm diễn. Tuy những chiêu trò trên sân khấu của hai người có thể nói là kém sinh động và hoành tráng so với cặp Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư nhưng bù lại, họ có sự nổi trội về giọng hát.

Mr. Đàm và Kim Thư đứng ở vị trí thứ hai

Vị trí thứ hai thuộc về Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư. Đây cũng có thể coi là phần thưởng tương xứng với những gì cặp đôi này thể hiện. Khép lại Cặp đôi hoàn hảo, khán giả một lần nữa lại thấy được sự uyển chuyển và khôn ngoan của của Mr. Đàm qua việc kiến tạo những tiết mục công phu, đầu tư nhiều công sức cũng như tiền bạc. Anh xứng danh là nghệ sĩ "lắm trò" nhất showbiz.

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đứng ở vị trí thứ ba. Cặp đôi này có sự tiến bộ rõ rệt qua từng đêm thi. Không lắm chiêu trò, không phát biểu ầm ĩ trên báo chí nhưng cặp đôi này chiếm được cảm tình của khán giả bằng sự mượt mà, ngọt ngào trong tiếng hát cũng như cách thể hiện tình cảm trên sân khấu.

BGK đã phần nào hoàn thành vai trò của mình trong cuộc thi này

Tại đêm thi chung kết, một lần nữa BGK lại kích động người xem bởi những màn "ăn miếng trả miếng" giữa đạo diễn Lê Hoàng và nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Có vẻ như Hồ Hoài Anh hơi nghiêng về phía đạo diễn Lê Hoàng trong những màn đấu khẩu với Lê Minh Sơn. Có thể thấy, ban tổ chức đã rất thành công trong việc tạo ra kịch tính và những màn đấu đá nhau của BGK.

Mời các bạn xem lại một số hình ảnh đêm chung kết


Tiết mục múa ấn tượng của Đoan Trang - Trấn Thành

Minh Quân và Lê Khánh

Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương

Noo Phước Thành và Ái Phương
Minh Đăng
Hình Lý Võ Phú Hưng
people like INLOOK.VN fanpage