Bạn đang ở đây

Trang Trần môi giới gái mại dâm?

Chưa rõ thực hư như thế nào, nhưng thông tin này đang trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên một diễn đàn lớn.

Vốn được biết đến là một "người đẹp tố dâm" trong giới người mẫu Việt nhưng mới đây, có thông tin cho hay rằng Trang Trần là một người mẫu chuyên dẫn dắt gái mại dâm. Chưa rõ thực hư như thế nào, nhưng thông tin này đang trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên một diễn đàn lớn.
 

Trên một diễn đàn và trang cá nhân của một bloger nổi tiếng, một phụ nữ tố cáo "Bạn Trang này" (Trang Trần) “giới thiệu gái bao cho chồng mình” và nhận hoa hồng từ mỗi lần dẫn mối đó. Không những thế, Trang Trần còn bị “tố” là cùng lúc cặp kè với bốn người đàn ông.
 

inlook.vn - hình ảnh

Trang Trần bị "tố" trên diễn đàn
 

Sau đó, một người khác có nickname Esther cũng đồng tình: “Vụ ngân hàng thì tôi không biết nhưng vụ dắt gái cho các anh thì tôi confirm. Chồng cũ của tôi từng được Trang Trần qua làm quen ở Metropole rồi đề nghị giới thiệu cho em này em kia. Nó ăn tiền môi giới của gái hay không thì tôi chịu, nhưng dắt cho các anh là các anh phải cho tiền nhé”.
 

inlook.vn - hình ảnh


Tuy nhiên, những ý kiến trên xuất phát từ một diễn đàn và chưa có thông tin chính thức gì về việc này cả. Bên cạnh những lời cũng nhiều ý kiến cho rằng đây là những thông tin vô căn cứ, cố tình "vu oan giá họa" cho người khác vì Trang Trần vốn là người mẫu rất thẳng thắn.
 

inlook.vn - hình ảnh

Trang Trần bày tỏ sự "hả hê" trên facebook.
 

Sau khi xuất hiện thông tin này, PV liên hệ với Trang Trần và nhận được câu trả lời: "Trang sẽ im lặng cho tới khi nào có chứng cứ được đưa ra mới lên tiếng. Ba năm trước, Trang "tố dâm" và giờ đây đã có chứng cứ. Sự việc lần này cũng vậy".

 

Theo Đất Việt

people like INLOOK.VN fanpage