Bạn đang ở đây

Vợ chồng Jolie-Pitt thích món ăn Việt

Khoảng 11 giờ 30 trưa nay (11/11), cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt đã cùng con trai nuôi Pax Thiên đến ăn trưa tại nhà hàng Cục Gạch, đường Đặng Tất (quận 1, TPHCM). Bút tích Brangelina để lại đây cho thấy họ rất hài lòng với món ăn Việt Nam.

> Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ trở lại Việt Nam

 

Siêu sao người Mỹ Angelina Jolie đã cùng người yêu lâu năm Brad Pitt và con trai Pax Thiên đến dùng bữa trưa tại nhà hàng Cục Gạch (quận 1, thành phố Hồ Chí Minh). Cả ba đã dùng bữa trong hơn một tiếng đồng hồ với các món ăn thuần túy Việt Nam.
 

 
 

Angelina Jolie và Pax Thiên.


Brad Pitt.

Kiến trúc sư Trần Bình - chủ quán, cho biết đôi vợ chồng siêu sao Hollywood này rất thân thiện và gần gũi. Trước khi rời quán, Brangelina đã đi một vòng tham quan quán, xuống tận bếp để bắt tay cảm ơn mọi người đã phục vụ cho mình một bữa ăn ngon.
 

Bút tích của Angelina Jolie. (Ảnh: Inlook.vn)

Jolie bày tỏ trong quyển lưu bút của nhà hàng này: "Thank you for wonderful lunch, beautiful place, great food. We look forward to next time. Angelina Jolie, Pax, BP". Tạm dịch: "Cám ơn mọi người vì bữa trưa tuyệt vời, một không gian đẹp và thức ăn ngon miệng. Chúng tôi sẽ trở lại vào lần sau". Phía dưới là chữ ký của Angelina Jolie. Dưới trái là chữ ký của Pax, dưới phải là chữ ký của Brad Pitt".

Đến Sài Gòn bí mật từ đêm qua 10/11 bằng chuyên cơ riêng, đại gia đình đông đúc 8 người của Angelina Jolie tiếp tục chọn khách sạn yêu thích Park Hyatt làm nơi nghỉ chân. Công tác an ninh cực kỳ cẩn mật nên việc tiếp cận cặp đôi này gần như bất khả.
 



Trái với dự đoán của giới truyền thông, sáng nay Angie không đưa Pax Thiên về thăm Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình (Thủ Đức), nơi cậu bé Phạm Quang Sáng sống trước khi được cô nhận làm con nuôi năm 2007. Đến hơn 14 giờ, Jolie-Pitt cùng các con rời khách sạn, ra sân bay Tân Sơn Nhất trong trời mưa lớn để bay đi Côn Đảo. Chuyến bay của họ cất cánh lúc 15 giờ 30. Bà Kim Thoa, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình cho biết, bà không được biết về chuyến đi tới Việt Nam của Pax Thiên và Angelina Jolie. Bà cũng không biết họ có kế hoạch tới thăm hay không. Từ sau khi nhận nuôi Pax Thiên cách đây 4 năm, Angie không có liên lạc với trung tâm này.

Các thành viên của đại gia đình Brangelia đến Việt Nam lần này gồm có: Angelina Jolie, Brad Pitt và 6 con: Maddox - 10 tuổi (người Campuchia), Zahara - 6 tuổi (người Ethiopia), Pax Thiên - 7 tuổi (người Việt Nam), và ba con đẻ là Shiloh (5 tuổi) và cặp song sinh Vivienne - Knox (3 tuổi).

Với Pax Thiên, đây là lần đầu tiên cậu được trở về thăm lại quê hương sau khi được cặp đôi nổi tiếng này nhận làm con nuôi và qua Mỹ năm 2007. Chưa có thông tin về việc Pax Thiên có được gặp lại mẹ ruột hay không, điện thoại của chị Dung - mẹ Pax, cũng luôn nằm ngoài vùng phủ sóng hai ngày nay.
 

(Ảnh: Na Sơn)

Vẫn chưa có thông tin chính thức nào về lý do đại gia đình Brangelina có mặt tại Việt Nam. Theo phỏng đoán của inlook.vn, việc Jolie-Pitt trở lại Việt Nam vào thời điểm tháng 11 này có thể là để "đổi gió" lễ Phục Sinh gần kề ở xứ sở nhiệt đới, tránh xa sự xô bồ của cánh paparazzi tại Hollywood, giống hệt như cách mà họ đã từng làm cách đây 5 năm, cũng tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn. Angelina Jolie cũng giữ đúng lời hứa với Pax Thiên khi đưa con trai trở lại thăm nguồn cội, "bởi Việt Nam là một phần máu thịt của Thiên" - Jolie chia sẻ với tờ Financial Times.

Tuy nhiên, khác với lần trước, khi Jolie-Pitt chưa được nhiều người Việt biết danh nên có thể thoải mái dạo phố trên chiếc Nouvo không cần che chắn, lần này mọi chuyện đã khác, tiếng tăm của cặp đôi vàng Hollywood có tầm ảnh hưởng toàn cầu, nhất là khi cô nhận nuôi một bé trai người Việt Nam. Chuyến thăm Việt Nam cũng cho thấy dải đất hình chữ S có sức hút đặc biệt với nữ siêu sao phim hành động.
 
Entertainment Team
people like INLOOK.VN fanpage