Bạn đang ở đây

“Love rain” được 12 khu vực trên thế giới mua bản quyền

Phim truyền trình “Love rain” của đài KBS đã được bán bản quyền cho 12 mạng lưới truyền hình quốc tế.

 

“Love rain” đã được bán bản quyền cho Nhật Bản trước khi phim lên sóng và giờ đây Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Malay, Philippin, Cambuchia, Singapo, Mĩ và các nước phụ cận, khu vực Châu Âu và ngay cả Việt Nam cũng đã mua bản quyền của bộ phim!

 

“Love rain” đã thu hút sự chú ý của thị trường phim thế giới trong 1 thời gian dài trước khi phim lên sóng, điều đó đã được minh chứng khi đông đảo phóng viên từ khắp các nước trên thế giới đã đến buổi họp báo phim “Love rain” tại sân bay Haneda, Nhật Bản. “Love rain” cũng nhận được vô số sự đón chờ tại MIPTV tại Pháp.


Có lẽ đạo diễn Yoon Suk Ho đã thật tinh ý khi tạo ra sự kết hợp tài tình giữa 2 ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Jang Geun Suk và YoonA, điều đó thật sự đã tạo nên sức ảnh hưởng mang tầm cỡ quốc tế cho bộ phim.


Bộ phim hiện đang được chiếu trên kênh KBS World và nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Bản dịch trên Youtube cũng đạt được lượng view cao. Đó chí là những bằng chứng cho thấy sức ảnh hưởng của Dramma trên thị trường phim quốc tế

Nhà sản xuất phim “Love rain” khẳng định: “Nhân viên và diễn viên rất phấn khởi khi biết được rằng bộ phim được rất nhiều đài của Châu Á, Châu Mĩ và Châu Âu mua. Chính vì vậy chúng tôi càng càm thấy phải có trách nhiệm hơn để nó tiếp tục tốt đẹp hơn nữa và tự hứa rằng sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để xứng đáng với sự ủng hộ của khán giả”

Nguồn allkpop

Dịch: An Bình

people like INLOOK.VN fanpage