Bạn đang ở đây

Gợi cảm với trang phục trong suốt

Trang phục trong suốt (sheer) đã được ưa chuộng từ rất lâu nhưng chưa bao giờ trở thành một trào lưu phổ biến như năm nay. Bắt đầu từ mùa hè, trang phục trong suốt được phái đẹp "trọng dụng" cho tới cả mùa thu đông năm nay.

> 14 xu hướng thời trang Đông 2011

> Sức hút từ cổ chữ V sâu thẳm

 

Trang phục trong suốt được phái đẹp ưa thích và chọn lựa cũng không có gì lạ lẫm, bởi lẽ chưa có trang phục nào có thể mang đến cho người phụ nữ vẻ mềm mại, gợi cảm và thu hút ánh nhìn của nam giới bằng trang phục này.

Bắt đầu từ năm 2006, các NTK thường chỉ dùng chất liệu trong suốt cho áo hoặc áo choàng, nhưng trong những năm gần đây họ còn áp dụng cho cả váy, chân váy thậm chí là quần. Táo bạo hơn, còn có cả những trang phục trong suốt hoàn toàn chỉ che chắn khéo léo ở những vùng nhạy cảm.

Các mẫu trang phục trong suốt trong năm nay đã được cải tiến khá nhiều nhằm giúp phụ nữ tự tin hơn khi mặc chúng. Các cô gái không tự tin với thân hình có thể chọn những trang phục có phần tay trong suốt; còn nếu táo bạo và cá tính hơn có thể chọn những trang phục có phần ngực hoặc thân váy trong suốt.

Xuất phát từ những mẫu thiết kế trên sàn catwalk của những thương hiệu thời trang "đình đám" trên thế giới như Hermes, Louis Vuitton, Elie Saab, Chanel, Valentino....trang phục trong suốt trở thành cơn sốt săn lùng của phái đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu mùa hè là thời gian để những trang phục trong suốt có chất liệu mỏng, nhẹ, màu sắc tươi sáng thì với mùa đông sẽ là chiếc áo, váy đầm có màu sắc trầm và tối hơn.

Điều duy nhất bạn cần chú ý là kiểu dáng và nơi mà phần da của bạn sẽ lộ ra dưới lớp vải trong suốt. Bạn có đôi chân không được thon thả thì không thể chọn cho mình một chiếc maxi có phần dưới trong suốt, tương tự nếu có vòng một không được đầy đặn thì tối kị mặc một chiếc áo mỏng manh để lộ phần khuyết điểm ấy được.

 

Hãy cùng xem các ngôi sao Thế giới và Việt Nam trong trang phục trong suốt:

Paris Hilton & Megan Fox

Diễn viên Camilla Belle

Laura Haddock

Siêu mẫu Thúy Hạnh

Diễn viên, ca sĩ Quách An An

Người mẫu, diễn viên Thanh Hằng

Siêu mẫu Hoàng Yến

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Truc Tran

people like INLOOK.VN fanpage