Bạn đang ở đây

Bộ ảnh nude độc đáo của Yannis Bournias

Xuất hiện trên tạp chí danh giá L'Officiel Hommes phiên bản Đức gần đây, tác phẩm của nghệ sĩ nhiếp ảnh Yannis Bournias thật sự tạo ra một dấu ấn với ngôn ngữ hình ảnh hiện đại, mạnh mẽ kết hợp với các giá trị lịch sử một cách khéo léo, nhẹ nhàng. Bộ hình là sự phối hợp ăn ý của nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ trang điểm tạo hình Yannis Siskos.

Ngôn ngữ hình thể.

Ấn bản mùa hè của L'Officiel Hommes gây nên nhiều tranh cãi với chủ đề ảnh khỏa thân thời trang của nghệ thuật nhiếp ảnh kiểu mới. Bộ ảnh không chỉ nóng bởi những góc máy và đánh ánh sáng rất táo bạo mà còn nóng bởi một giá trị nhân văn kiểu mới mà ekip tác giả gửi gắm vào trong đó với một tinh thần hết sức thời trang.Chính việc chuyển tải giá trị nghệ thuật này đến độc giả cũng gây nên nhiều tranh cãi khi L'Officiel Hommes mạnh dạn đưa những suy nghĩ mới và tân tiến hơn cho ảnh khỏa thân thời trang. Nhiều độc giả suy xét rằng điều này có làm mất đi giá trị thời trang nguyên bản của L'Officiel Hommes không, khi những hình khỏa thân của người mẫu nam được khai thác rất mạnh bạo và thẳng thắn.

 

Tinh thần chiến binh

TrojanYannis Bournias chuyển tải ý tưởng một chiến binh Trojan với nhiều tâm trạng cảm xúc khác nhau dưới nhiều góc máy và ánh sáng tương phản. Sẽ không có ý nghĩa gì nếu không có sự trợ giúp của nghệ sĩ hóa trang khi gắn những con vít kim loại lên người mẫu. Tác phẩm mang tên PIN POINT của Yannis Bournias với sự góp sức của các người mẫu nam trong nhiều phong cách, tuổi, tính chất công việc khác nhau đã phần nào làm lên sự đa dạng của tinh thần các chiến binh cổ xưa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những con vít gắn thẳng lên da như một chiếc áo giáp  thể hiện tinh thần vũ bão, sức mạnh và thống trị của Trojan trong các cuộc thập tự chinh. Bộ ảnh thành công một phần lớn là sự hóa trang của nghệ sĩ Yannis Siskos. Những đinh vít sắp xếp tạo hình lên cơ thể người mẫu một cách rất tiết giản và chính xác để xoáy sâu vào cảm xúc người xem. Nó một phần như những mũi giáo đâm vào người nhưng không có một chiến binh nào rơi nước mắt. Một tinh thần rất anh dũng.

Theo Himmag

people like INLOOK.VN fanpage