Bạn đang ở đây

Cận cảnh Tân Hoa Hậu Trái Đất 2011

Olga Álava quốc tịch Ecuador đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Trái Đất. Cô cũng là người phụ nữ đầu tiên của Ecuador giành chiến thắng tại Hoa hậu Trái Đất.

Alva cũng đã từng trình bày một dự án môi trường để bảo vệ rừng ngập mặn ở Ecuador một phát ngôn viên bảo vệ cho khu bảo tồn tự nhiên của Yasuní. Trong đem chung kết cô đã trả lời với BGK "Giáo dục là giải pháp tốt nhất cho môi trường vì trẻ em là những người bảo vệ trái đất cho các thế hệ tương lai",cho câu hỏi ứng xử cuối cùng của mình.

Sau đêm chung kết Alva sẽ phải tham gia rất nhiều hoạt động cho ngôi vị Hoa hậu trong vòng mười hai tháng tới. Chiến thắng của Alva trong năm nay đã giúp Ecuador có một bước tiến vượt bậc trên biểu đồ nhan sắc thế giới sau khi Jennifer Pazmiño giữ vị trí thứ hai trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 tổ chức tại Việt Nam.
Các ngôi vị khác của Hoa hậu Trái đất 2011 gồm: Miss Air (Hoa hậu Không khí) thuộc về người đẹp Brazil, Miss Water (Hoa hậu Nước) thuộc về người đẹp chủ nhà Phillippines và Miss Fire (Hoa hậu Lửa) thuộc về đại diện Venezuela. Đại diện Việt Nam, người đẹp Phan Thị Mơ của Việt Nam không lọt được vào top 16.

Một số hình ảnh khác về tân hoa hậu trái đất 2011.

 



Ấn tượng trong trang phục dân tộc
 


 
Hai Thanh
people like INLOOK.VN fanpage