Bạn đang ở đây

Đỗ Mạnh Cường 'đầu quân' cho Zara?

Sau khi xem tập tập 12 của Vietnam's Next Top Model, nếu tinh mắt những tín đồ của Zara sẽ thấy ngạc nhiên về sự tương đồng đến khó tin giữa trang phục của Thí sinh Hoàng Thị Thùy với một sản phẩm của Zara.

Chiếc váy "nghi vấn" của Xuân Lan
 
Chiếc váy màu đỏ của Xuân Lan có chất liệu lụa mỏng và nhẹ một bên không tay và một bên tay dài được xẻ tà. Tuy nhiên với chất liệu này, chiếc váy nhìn có vẻ khác hơn một chút do phần tay ngắn hơn cùng chất liệu cũng được thay đổi.

Bằng mắt thường chúng ta có thể nhìn thấy khá rõ sự tương đồng của trang phục Hoàng Thị Thùy mặc ở tập 12 và một sản phẩm của Zara.



Chiếc váy Hoàng Thị Thùy mặc trong tập 12....




Chiếc váy đang được giới thiệu trên Website của Zara với giá 119.99$

Tuy nhiên điểm khác biệt lớn là đồ của Đỗ Mạnh Cường mắc hơn Zara rất nhiều, váy của Đỗ Mạnh Cường đang được bán với giá thành 6.850.000 (tương đương 300$), còn giá thành Zara đang bán chỉ có giá 120$.

Cách đây không lâu tại Elle Show Thu Đông 2011, mọi nghi vấn cũng được đặt vào thiết kế của Đỗ Mạnh Cường khi so sánh với một sản phẩm khác của Zara.

Váy cape Ngọc Quyên mặc...


...cùng chiếc cape của Zara không khác nhau là mấy.

Những xu hướng thời trang là của chung của cả ngành công nghiệp thời trang chứ không của riêng ai, và chuyện đồng cảm trùng hợp ý tưởng là không thiếu. Không chỉ Đỗ Mạnh Cường hay các nhà thiết kế trẻ Việt Nam khác bắt nhịp được với hơi thở đương đại của ngành thời trang thì đó là điều đáng trân trọng. Tuy nhiên giống nhau nhiều quá âu cũng không được hay cho lắm bởi sự khác biệt làm nên thương hiệu của một nhà thiết kế hay một thương hiệu thời trang.
Hai Thanh
people like INLOOK.VN fanpage