Bạn đang ở đây

FMH kiện ngược mẫu nude bồi thường 100 tỷ đồng

Sau thông tin người đẹp Veena Malik đã chính thức tuyên bố sẽ kiện tạp chí FHM Ấn Độ hơn 40 tỷ đồng (2 triệu đô la) vì cố tình làm giả ảnh khỏa thân của cô. Ở một chiều ngược lại tạp chí FHM cũng đã chính thức lên tiếng sẽ kiện lại cô với số tiền lên đến hơn 100 tỉ đồng (gần 5 triệu đô la)
Nhưng mọi chuyện càng trở nên ầm ĩ căng thẳng khi mới đây, người mẫu kiêm diễn viên Veena Malik chính thức tuyên bố sẽ khởi kiện tờ báo này với số tiền "không tưởng" là hơn 40 tỷ đồng (2 triệu đô la) vì cố tình làm giả ảnh khỏa thân của mình.





 
Luật sư của Veena Malik, ông Ayaz Bilawala lên tiếng bác bỏ những bức ảnh của FHM. Theo ông, Veena Malik không hề chụp ảnh khỏa thân mà ban biên tập của tạp chí này tại Ấn Độ đã cố tình dùng thủ thuật photoshop để "lột trần" cô. "Veena không hề chụp ảnh nude. Cô ấy đã bị lừa trắng trợn. Những nhân viên kỹ thuật ảnh của FHM đã dùng thủ thuật để tẩy hết quần áo của cô ấy."
 
Ông Ayaz Bilawala và thân chủ của mình đã hoàn tất hồ sơ gửi lên tòa án tối cao Mubai để khởi kiện. Vụ kiện tụng này có cái giá khiến mọi người phải choáng váng. Thông tin người đẹp Veena đòi FHM phải bồi thường (khoảng 100 triệu rupi) đã làm cho giới báo chí sôi sục bám riết cuộc đấu.
 
Theo giải thích của đại diện người đẹp cho hay. Trong suốt mấy ngày qua kể từ khi ấn phẩm này được xuất bản. Veena đã phải chịu sự phản đối gay gắt của dư luận trong nước. Cô còn gặp phải nhiều đe dọa và tin nhắn khủng bố của cộng đồng người Hồi Giáo.

Điều làm mọi chuyện căng thẳng hơn cả là do trong các bức ảnh Veena Malik không chỉ trần trụi mà còn có những hành động bị cho là mang tính khiêu khích chiến tranh và bạo lực. Trong 1 bức ảnh, người đẹp dùng răng cậy nắp trái lựu đạn. Ngoài bức ảnh nude 100%, các tấm còn lại cô đều mặc trang phục quân đội hoặc in họa tiết rằn ri.





Veena Malik trên FHM Ấn Độ
 
Phản hồi lại thông tin này, tổng biên tập của FHM ấn phẩm Ấn Độ, ông Kabeer Sharma khẳng định các bức ảnh đó là "xịn" 100%. Không hề có thủ thuật hoặc sự tẩy sửa nào sai với hợp đồng đã giao kèo từ trước với bên người đẹp Veena Malik.
 
Ông cũng tuyên bố sẵn sàng đối mặt và cho rằng mình sở hữu đầy đủ các minh chứng về các tấm ảnh trên. Kabeer Sharma còn cho biết sẽ đưa video hậu trường bộ ảnh ra tòa để minh oan cho mình (hiện tại video clip hình ảnh hậu trường buổi chụp đã không còn hoạt động trên Youtube) Vị tổng biên tập còn "bật lại" rằng có thể do không chịu nổi sức ép của dư luận Pakistan nên cô đào xinh đẹp đã đổ lỗi lên đầu mình.

Hôm qua, theo thông tin mới nhất, FHM sẽ không chỉ đứng trên cương vị là người bị kiện để đưa ra các bằng chứng bảo vệ họ mà ngược lại sẽ trở thành người kiện Veena Malik với số tiền còn "chóng mặt" hơn 100 tỉ đồng (250 triệu rupi tương đương gần 5 triệu đô la).

Trong 11 trang trả lời chính thức vụ kiện, đại diện FHM Ấn Độ một lần nữa phủ nhận rằng hình ảnh của Veena Malik đã bị thay đổi, và nói rằng Malik là một trong những người ban đầu đã theo đuổi tạp chí để có những bức ảnh này trên trang bìa.

Ngoài ra, tạp chí FHM cũng đã tiết lộ thêm Veena Malik đã gửi hình ảnh của cô ấy trong bộ bikini để tạp chí có thể thấy rõ hơn thân hình tuyệt vời của cô. Đồng thời cô cũng ngỏ ý muốn chụp một bức ảnh thật táo bạo thể hiện được thân hình cùng gương mặt xinh đẹp của cô.

Những ngày qua, rất nhiều đài truyền hình đã tường thuật lại vụ kiện của Veena Malik với FHM, đến tối qua mọi việc trở nên căng thẳng và rắc rối hơn khi FHM lật ngược tình thế. Mọi người vẫn đang mong chờ sự thật phía sau những bức ảnh gợi cảm này.
Hai Thanh tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage