Bạn đang ở đây

Gây hấn tưng bừng giành vị trí vedette, chuyên nghiệp ở đâu?

Lần đầu tiên, khán giả được trực tiếp lắng nghe câu chuyện của các chân dài "xâu xé" trực tiếp nhau trong cánh gà sân khấu trong chương trình Thời trang & Đam mê tối qua.

Lần đầu tiên, sau khi các người mẫu xuất hiện lần cuối để chào khán giả thì tình huống "lạ" bất ngờ xảy ra: người mẫu và nhà thiết kế mạnh ai nấy bước. Thông thường, người mẫu giữ vị trí vedette sẽ là người cầm tay nhà thiết kế bước ra. Phát hiện lỗi này, BTC chương trình đã cáo lỗi khán giả và thực hiện quay lại lần 2 phần kết với vị trí vedette thuộc về hoa hậu Thùy Dung. Chuyện tưởng đã xong thì bất ngờ... MC Nguyệt Ánh ra xin lỗi khán giả để quay lại phần kết. Và đây chính là lúc các khán giả được thưởng thức màn "đấu khẩu" nảy lửa giữa các cô gái từ trong cánh gà.  
 

inlook.vn - hình ảnh

Lần đầu: mạnh ai nấy đi!
 

Liên tục các lời cãi nhau giữa các chân dài về vị trí của mình đã đến tai khán giả. Câu chuyện so kè vị trí đứng trên sân khấu của làng người mẫu lần đầu tiên được "hiện thực hóa" một cách sống động trước các khán giả. Sau vài phút cãi nhau trong hậu trường, chương trình được quay lại với vị trí vedette thuộc về Á hậu Trương Thị May. Phần trình diễn này có lẽ đã kết thúc nếu như MC Nguyệt Ánh một lần nữa lại phải ra xin lỗi khán giả để tiếp tục quay lại và ở lần quay thứ 4 này vị trí vedette lại trở về với hoa hậu Thùy Dung.
 

inlook.vn - hình ảnh

Lần 2: Hoa hậu Thùy Dung là veddette
 

Đây là điều chưa từng xảy ra trong bất kỳ một chương trình thời trang nào dù là quay hình hay trực tiếp. Nếu như trước đây, sự cạnh khóe của các chân dài chỉ diễn ra trong thời gian tập thì lần này các chân dài đã không đủ bình tĩnh mà kìm nén cơn nóng giận của mình. Ngay tại thời gian diễn ra chương trình, các cô gái đã sẵn sàng cãi nhau bất kể là khán giả có nghe thấy hay không. Có lẽ, vì là quay hình phát lại nên các cô gái đã không ngại "cắn" nhau để giành vị trí tốt nhất trên sân khấu. 
 

inlook.vn - hình ảnh

Lần 3: Á hậu Trương Thị May là veddette
 

Một lần nữa câu hỏi về sự chuyên nghiệp của các chân dài và cả ekip thực hiện chương trình lại được đặt ra. Trong việc này, khán giả không cần biết ai đúng ai sai mà họ chỉ nhìn vào những gì đang diễn ra: một phần biểu diễn được quay lại tới 4 lần kèm theo màn cãi nhau tưng bừng của các người mẫu. Với ekip làm chương trình thì đây là một sự cẩu thả đáng chê trách, nếu như bản thân BTC đã xác định ngay từ đầu vị trí này thì làm gì có chuyện Trương Thị May và Thùy Dung nằng nặc đòi làm vedette bằng mọi giá?  
 

inlook.vn - hình ảnh

Và cuối cùng: lại trở về với hoa hậu Thùy Dung
 

Còn với các cô gái thì đây là một chuyện mà nhắc ra chỉ làm làng người mẫu thêm "ê mặt" và xấu đi các danh hiệu mà các cô đang mang trên người. Phải chăng là vì bước ra từ các cuộc thi lớn nên cái tôi của 2 cô gái đều to tướng - đến mức không thể nhường nhịn nhau để chương trình được diễn ra một cách suôn sẻ? Một bên là hoa hậu Việt Nam, một bên là Á hậu các dân tộc Việt Nam và cả hai bên đều hành xử không khác gì các các cô gái mới lớn xù lông lên làm trò con nít.
 

Khán giả có lẽ chỉ biết lắc đầu ngao ngán: chuyên nghiệp - Việt Nam chờ đợi đến bao giờ?
 

Theo The Box

people like INLOOK.VN fanpage