Bạn đang ở đây

Hoàng Thùy bán nude khoe ngực gầy

Những shoot ảnh mới nhất của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 trên tạp chí Elle Việt Nam đã khiến những người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ấn tượng đầy quyến rũ của cô.
> Độc đáo: Váy càng đứng gần càng trong suốt
>
Lê Kiều Như bị lộ ảnh "nóng" gốc cực xấu? 
>
Phương Trinh lần đầu tiên khoe ngực với bikini
Diện trang phục họa tiết – xu hướng “hot” của mùa xuân hè 2012, Hoàng Thùy đẹp rực rỡ mà vô cùng nữ tính trong bộ ảnh Nắng nhiệt đới của tạp chí Elle Việt Nam. Vẫn với mái tóc ngắn cá tính, nhưng Hoàng Thùy dường như đã trở nên dịu dàng, gợi cảm hơn qua nét biểu cảm khuôn mặt, ánh mắt và bờ môi.

Sau khi trở về từ Paris, Hoàng Thùy gần như ngay lập tức nhận được liên tiếp những lời mời chụp hình, phỏng vấn và xuất hiện trong các show diễn thời trang. Sắp tới, cô sẽ cùng những người bạn của mình trong BeU Model gồm Tuyết Lan, Lê Thúy, Trà My tham gia Elle Fashion Show – một trong những bữa tiệc thời trang đình đám nhất trong năm sẽ được diễn ra tại Thảo Cầm Viên (TP.HCM) vào ngày 8/4/2012 tới đây.

Với sự trợ giúp trang điểm và làm tóc của Nam Trung, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần, Hoàng Thùy đã hóa thân vào hình ảnh cô gái tháng 4 gợi cảm khoe sắc dưới cái nắng rực rỡ của những ngày “gió hát mùa hè”.

Những ngày hè rực nắng đang tới gần, hãy cùng ngắm nhìn cô người mẫu 19 tuổi xinh đẹp, rực rỡ trong bộ ảnh mới nhất để tìm cho mình một cảm hứng mới thật tươi trẻ nhé!

Trong sắc hồng tươi của hoa, Hoàng Thùy bỗng nhiên trở nên "đằm" hơn với vẻ
nữ tính rất ngọt ngào.

Hoàng Thùy vô cùng cá tính với mái tóc ngắn, khoe vai trần gợi cảm. Cô gây
ấn tượng với đôi khuyên tai dài rất bắt mắt.


 

Hoàng Thùy "bán nude" táo bạo dưới nắng hè tháng 4.

Dù có vòng 1 "lép" nhưng cô gái 19 tuổi này chưa bao giờ thiếu tự tin khi
khoe dáng siêu gầy.
Theo Congly
people like INLOOK.VN fanpage