Bạn đang ở đây

Sao tụ hội tại Belve Show

Tối qua (7/11) đêm gala chung kết cuộc thi thiết kế thời trang “Belve – Tin vào bản năng, Khẳng định cá tính" đã diễn ra với sự tham dự của nhân vật chính là 4 NTK xuất sắc nhất và rất nhiều hoa hậu, người mẫu nổi tiếng.

> Đinh Ngọc Diệp lạnh lùng và cuốn hút

> Thái Hà che thân bằng nội y giấy

 

Đêm gala chung kết “Believe in Fashion” Gala Party là dịp nhìn lại tất cả các trang phục của những nhà thiết kế Belvedere trong suốt chặng đường nửa năm cũng như cùng hồi hộp chờ đợi bốn bộ sưu tập xuất sắc nhất tranh giải thưởng lớn.

Chương trình được biểu diễn bởi 35 người mẫu chuyên nghiệp, rất nhiều trong số họ cũng là khách mời của chương trình, bên cạnh đó còn có sự tham gia của Hoa hậu Diễm Hương.

Diễm Hương tươi tắn, rạng rỡ trong bộ váy đơn giản ôm sát cơ thể

Ngọc Quyên cá tính trong một tác phẩm dự thi

Hoàng Yến thon thả trong trang phục trắng

Hoàng Lê Trang gợi cảm với trang phục ren

Phương Mai trẻ trung với đầm liền màu xanh

....và cá tính với trang phục dự thi

Người mẫu Thanh Trúc cực kì ấn tượng với trang phục trắng đơn giản,

cô cũng là đạo diễn catwalk cho chương trình.

Trang Trần dịu dàng với đầm tím

Và nổi loạn với trang phục dự thi

Tuyết Lan tạo dáng cùng NTK Chung Thanh Phong

Siêu mẫu Minh Tú với trang phục độc đáo

Người mẫu Quanh Đi

Trang "lạ"

 

Cuối cùng, người thắng giải là Thí sinh Nguyễn Lưu Quốc Thái tốt nghiệp đại học quốc tế Hồng Bàng, chuyên ngành thiết kế thời trang năm 2010 và hiện tại đang là make-up artist tự do. Các mẫu vẽ của Thái luôn chỉnh chu, có đầu tư cẩn thận đến từng chi tiết, thể hiện tinh thần không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo của nhà thiết kế.

 

 

 

Bên cạnh các màn trình diễn thời trang hoành tráng, người xem còn được hòa mình vào không khí sôi động của một đêm tiệc trẻ trung với giọng hát của ca sĩ Noo Phước Thịnh trên nền nhạc tưng bừng của các DJ tên tuổi trong và ngoài nước.

Ảnh: James Nguyễn

Thanh Truc

people like INLOOK.VN fanpage