Bạn đang ở đây

VNTM: Sau một đêm từ 'quạ" trở thành "công"

Nhờ có công nghệ làm đẹp của giới Showbiz, các cô gái từ rất xấu xí đến tạm tạm bình thường cũng có thể trở nên khác thường với son phấn đậm đà, tóc tai nuột nà óng ả. Chưa bao giờ mà giấc mơ trở thành người nổi tiếng và được làm đẹp lại trở nên nóng bỏng như ở Việt Nam ngày nay, hãy cứ thử đảo qua một vòng các cuộc thi sắc đẹp để xem các cô gái chen vai thích cánh dành giật nhau từ vị trí một.

>Thí sinh VN Next top model "lột xác"

Sau một loạt cân đo đong đếm, chắt lọc và loại thải từng người một, cuối cùng thì Vietnam’s Next Top Model cũng gạn ra được 13 thí sinh có chất lượng nhất. Chỉ sau vài động tác của các chuyên gia trang điểm, chỉ sau một đêm, họ sẽ khoác lên mình hai chữ “chân dài”.

Và thế rồi những mỹ từ nghe quen quen tai như: cá tính, năng động, có chiều sâu, nhiều bí ẩn,...tha hồ được ấn vào người, rồi chả mấy lại trở thành Sao, chúng ta lại phải hỏi: sao người nổi tiếng ở Việt Nam giờ nhiều đến thế.

Thôi thì chẳng biết có đóng góp được gì cho xã hội không, nhưng cứ xem các “chân dài” lột xác tút tát lại xem như thế nào.

 

Dương Thị Dung

Hoàng Oanh

Thùy Trang

Thanh Thủy

Lê Thị Phương

Lê Thị Thúy

 

 

 

people like INLOOK.VN fanpage