Bạn đang ở đây

Những trang phục khiến chàng ham muốn

Những trang phục sau đây sẽ khiến bạn nóng bỏng hơn bao giờ hết trong mắt chàng trai của mình.

Trang phục bó sát:

Trang phục bó sát sẽ giúp bạn khoe được những đường cong của cơ thể, tuy nhiên nếu bạn không có một thân hình hoàn hảo thì đây sẽ không phải là bộ trang phục hoàn hảo.

Để cơ thể của bạn nổi bật hơn bạn nên mặc trang phục bó sát có kiểu dáng đơn giản, tốt nhất nên giấu đi cánh tay hoặc đôi chân của bạn nhằm tạo sự hấp dẫn.

 

Trang phục có phối ren

Ren là một chất liệu tạo sự gợi cảm đặc biệt. Không nhất thiết phải quá hở hang mới tạo sự cuốn hút, nếu một phần da được che lại bởi lớp ren mỏng thì khi đó chắc chắn không ai cưỡng lại được sự ham muốn có bạn.

Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng thế mạnh của ren, tốt nhất ren chỉ nên

chiếm một phần nhỏ trong trang phục của bạn.

 

Trang phục trong suốt

Đối với trang phục trong suốt bạn cũng không nên quá lạm dụng, nếu bạn mặc cả chiếc áo bằng chất liệu trong suốt chắc chắn trông bạn sẽ không gợi cảm bằng khi chất liệu trong suốt chỉ là phần phối ở những nơi bạn muốn khoe nét đẹp cơ thể.

Trang phục rộng cổ

Với trang phục rộng cổ bạn sẽ có cơ hội để khoe chiếc cổ thon thả, trắng ngần cùng với vòng 1 gợi cảm. Bạn nên khéo léo chọn trang phục có độ rộng vừa phải để bạn luôn tự tin trong các hoạt động của bản thân khi mặc trang phục.

 

Trang phục cut-out

Những đường cắt cúp táo bạo trong trang phục Cut-out sẽ giúp bạn kéo gần khoảng cách giữa chàng và bạn. Điều duy nhất bạn phải luôn chú ý là ưu điểm mạnh nhất trên thân hình của mình để có những đường cắt cúp đúng chỗ.

Trang phục hở lưng

Nếu vòng 1 không đủ hấp dẫn bạn hoàn toàn có thể quyến rũ chàng bằng chiếc lưng trần gợi cảm. Khi mặc trang phục này bạn đặc biệt nên lưu ý đến nội y để chiếc áo hở lưng có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ hấp dẫn chàng giúp bạn.

Trang phục vai xéo

Sự bất cân đối trong trang phục này sẽ chính là điểm gây chú ý của bạn với chàng. Nếu có đôi vai thanh mảnh thì trang phục này sẽ làm bạn ghi điểm rất cao trong mắt chàng.

Trang phục theo phong cách "Boy friend"

Một chiếc áo rộng hờ hững cùng short ngắn hoặc legging mỏng sẽ đặc biệt quyến rũ chàng. Bạn sẽ trông vừa gợi cảm, nóng bỏng và tràn đầy sinh lực.

Nội y xinh đẹp

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý đó chính là nội y. Nội y sẽ góp phần không nhỏ để giúp bạn cuốn hút chàng.

Jolly

people like INLOOK.VN fanpage