Bạn đang ở đây

Holly-biz 1/10/2011: Bond 23 khởi quay những cảnh đầu tiên

Bond 23 đã bắt đầu hình thành nên những thước phim đầu tiên tại Istanbul-Thổ Nhĩ Kỳ

Bond 23  khởi quay cảnh đầu tiên tại Istanbul

 

 

Bên cạnh những cảnh quay với tàu hỏa tại Ấn Độ, Bond 23 sẽ đóng những cảnh mở màn tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ trong chuyến phiêu lưu mới này. Các nhà sản xuất Michael G. Wilson và Barbara Broccoli đã gặp mặt Bộ trưởng Văn hóa và Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ Ertugrul Günay để xác nhận những cảnh quay này. Sau đây là những phát biểu của Ertugrul Günay về việc Bond 23 sắp đến Istanbul:
"Những cảnh quay đầu tiên đã được dự kiến sẽ thực hiện tại Istanbul, ngoài ra còn có một vài địa điểm khác cũng được chọn để đưa vào phim. Loạt phim này hấp dẫn đến nỗi những địa điểm được dùng cho việc đóng phim về Bond vẫn còn tiếp tục hấp dẫn người hâm mộ nhiều năm về sau. Sự thật rằng cảnh mở màn bộ phim được quay tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thúc đẩy nền du lịch Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng trong năm năm qua để ủng hộ đoàn làm phim và mục tiêu của chúng tôi là sẽ tiếp tục chào đón các đoàn phim quốc tế đến ghi hình tại đất nước chúng tôi."

Bond 23 sẽ ghi hình tại quảng trường Sultanahmet ở Istanbul, mặc dầu vậy đoàn làm phim cũng đang tìm kiếm một địa đểm thích hợp khác tại thị trấn duyên hải Bosporus.
Tuy nhiên cũng còn khá nhiều những địa điểm khác, bao gồm khu vực bờ biển Bosporus đang được xem xét để xuất hiện từ 10-15 phút trong những cảnh quay ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong một tin tức mới nhất, cô đào nước Pháp Berenice Marlohe sẽ thủ vai Bond girl mới trong Bond 23. Sam Mendes sẽ đạo diễn Bond 23 từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade và John Logan. Phim sẽ bắt đầu khởi quay trong tháng tới. Phim sẽ ra rạp vào năm 2012.

 

Lincoln khởi quay vào tháng 10/2011

 

 

Steven Spielberg cho biết Lincoln  bộ phim tiếp theo của ông sẽ khởi quay vào tháng 10.
Đạo diễn nổi tiếng tiết lộ bộ phim dựa trên cuốn tiểu sử Team of Rivals của Doris Kearns Goodwin, sẽ chỉ tập trung vào một đoạn thời gian cụ thể trong cuộc đời của Abraham Lincoln.
"Chúng tôi sẽ khởi quay vào tháng 10," Spielberg trả lời trên Empire ."Thế giới trong Team of Rivals của Doris Kearns Goodwin quá lớn để có thể chuyển thể hết thành phim, vì vậy câu chuyện chỉ diễn ra trong vài tháng cuối cùng của tổng thống Lincoln."
Ông tiếp tục: "Tôi đã quan tâm đến việc ông đã làm thế nào để kết thúc cuộc chiến tranh thông qua các tướng của mình ... nhưng quan trọng hơn là làm thế nào ông đã thông qua Điều luật bổ sung sửa đổi thứ 13 vào luật hiến pháp.

Nam diễn viên Daniel Day-Lewis sẽ đảm nhận vai Lincoln trong bộ phim lịch sử này. Vai diễn này đã từng gắn với tên tuổi của Liam Neeson.
Tháng 5 vừa qua, Tommy Lee Jones được biết hiện đang đàm phán cho vai lãnh đạo đảng Cộng hòa Thaddeus Stevens, các diễn viên James Spader và Joseph Gordon-Levitt cũng sẽ tham gia trong phim.

Lincoln dự kiến ​​sẽ phát hành tháng 12 năm 2012.

 

Madonna chú trọng phần phục trang phim W.E

 

 

Ra mắt dưới vai trò là đạo diễn của W.E - bộ phim kể về chuyện tình của vợ chồng Công tước xứ Winsor, Madonna cho biết cô đã rất chú trọng vào phần phục trang của tác phẩm này. Vợ chồng Công tước đã gây chấn động Hoàng gia Anh và cả thế giới không chỉ bởi tình yêu nổi tiếng mà còn bởi phong cách thời trang được coi là đẹp nhất thế giới lúc bấy giờ.

Madonna không chỉ là đạo diễn mà còn là đồng biên kịch của W.E (cùng với Alek Keshishian - người đã đạo diễn bộ phim Truth or Dare). Bộ phim kể về hai mối tình, một trong quá khứ và một ở hiện tại. Cụ thế, bộ phim tái hiện chuyện tình giữa Vua Edward VIII của nước Anh (do James D’Arcy thủ vai) – người sẵn sàng từ bỏ ngai vàng để kết hôn với một phụ nữ Mĩ từng có hai đời chồng mang tên Wallis Simpson (do Andrea Riseborough thủ vai). Mối tình hiện đại là câu chuyện giữa một cô gái New York đem lòng yêu anh chàng bảo vệ tại Sotheby và luôn khẳng định mối tình của mình là tuyệt vời nhất thế kỉ 20.

Madonna cho biết mình thực sự đã bị câu chuyện tình của Wallis Simpson và Vua Edward VIII cuốn hút. Thêm vào đó: “Họ thực sự là biểu tượng thời trang vào thời điểm đó. Wallis là một hình mẫu của sự trang nhã và chính điều ấy đã thu hút tôi”.

Trang phục của hai diễn viên chính trong phim được thiết kế bởi Arianne Phillips - một người cộng sự lâu năm của Madonna. Nhà thiết kế từng được ứng cử giải Oscar này đã làm việc với rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng như Cartier, Dior hay Dunhill để bàn bạc về trang phục vào thập niên 60. Ông chia sẻ: “Wallis và ngài Công tước đã có một cuộc sống vô cùng tự do, những gì họ làm thực sự tuyệt vời. Wallis chưa từng có tước hiệu bởi vậy tôi muốn người xem cảm nhận được phong cách thời trang mang đậm nét hoàng gia của bà thông qua những bộ trang phục sang trọng này”.

 

Tom Cruise tại phim trường One Shot

 

 

Tom Cruise trên phim trường One Shot cùng với chiếc Chevelle SS đời 1970. Hiện chưa có thông tin chính thức là bộ phim đã bắt đầu quá trình sản xuất cho nên những hình ảnh dưới đây chỉ có thể từ buổi tập dượt.
 
Diễn viên Jai Courtney (Spartacus: Blood and Sand) đã gia nhập đoàn phim One Shot. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Jack Reacher của Tom Cruise, một cựu sĩ quan cảnh sát phục vụ trong quân đội điều tra một tay súng bắn tỉa bị cáo buộc giết chết năm người. Jai Courtney sẽ đóng vai một tay súng bắn tỉa khác quyết cản trở cuộc điều tra của Jack Reacher.

Christopher McQuarrie sẽ chỉ đạo One Shot từ kịch bản của ông, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lee Child.
One Shot sẽ ra rạp vào ngày 08/02/2013.

people like INLOOK.VN fanpage