Bạn đang ở đây

Holly-biz 1/10/2011: Định dạng 3D cho hòa nhạc tưởng niệm MJ

Chương trình hòa nhạc tưởng nhớ Michael Jackson mang tựa đề Michael Forever, được tổ chức ở xứ Wales vào ngày 8/10, sẽ được phát sóng trực tiếp ở 40 rạp chiếu khắp nước Anh và Bắc Ireland bằng công nghệ 3D.

Hòa nhạc tưởng nhớ Michael Jackson được chiếu với định dạng 3D

 


Chương trình hòa nhạc tưởng nhớ Michael Jackson mang tựa đề Michael Forever, được tổ chức ở xứ Wales vào ngày 8/10, sẽ được phát sóng trực tiếp ở 40 rạp chiếu khắp nước Anh và Bắc Ireland bằng công nghệ 3D.

Tham gia buổi hòa nhạc có các ngôi sao Cee Lo Green, Smokey Robinson, Black Eyed Peas, Christina Aguilera... và cả chị gái Jackson - La Toya. La Toya chưa hề trình diễn trước công chúng từ những năm 1990 đến nay, nhưng chị muốn tôn vinh di sản âm nhạc của em trai mình. Loyta thừa nhận, chị đang nóng lòng muốn được tham gia buổi hòa nhạc, mặc dù thời gian này đang diễn ra phiên xét xử bác sĩ riêng của Jackson – ông Conrad Murray.

Adam Sandler gặp rắc rối với trang phục của Jack and Jill

 


Adam Sandler thừa nhận rằng anh đã gặp một số rắc rối về trang phục trong một số cảnh quay của Jack and Jill. Câu chuyện tập trung vào nhân vật Jack trong cuộc đấu tranh để đối phó với chuyến thăm của cô em gái Jill và cố gắng từ chối việc cô đến một lần nữa.

Sandler sẽ đảm nhận cả hai vai nam chính và nữ chính trong bộ phim hài sắp tới, anh tiết lộ rằng đã phải rất khó khăn để ẩn đi hình dáng của nam giới trong khi mặc trang phục thiết kế cho nhân vật nữ.


"Việc khó nhất chính là loại bỏ những góc nhạy cảm trên cơ thể để trở thành một người phụ nữ đích thực. Tôi đã rất bối rối trong cảnh quay mà mình phải mặc váy ngắn" - Sandler nhớ lại trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Total Film. Hai diễn viên Katie Holmes và Al Pacino cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim. Jack và Jill sẽ được phát hành tại Mỹ vào 11/11/2011.

Mortal Kombat lên màn ảnh rộng

 


Theo tin tức mới được xác nhận, Mortal Kombat phiên bản điện ảnh đang được khởi động. Hãng Warner Bros và New Line Cinema đã thông báo đạo diễn Kevin Tancharoen sẽ chỉ đạo dự án, kịch bản dựa trên trò chơi nổi tiếng Mortal Kombat.

Kevin Tancharoen trước đây đã từng là biên đạo múa và đạo diễn âm nhạc trong phim, và đã từng đạo diễn bộ phim làm lại năm 2009 Fame. Ông cũng là đạo diễn phiên bản YouTube 2010 Mortal Kombat: Rebirth Mortal Kombat: Legacy.

Bộ phim khởi động lại này được biết sẽ đánh dấu sự tái hợp của Tancharoen với biên kịch Rebirth Oren Uziel. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào năm tới. Tancharoen trả lời trên Coming Soon: "Thật thú vị. Tôi rất hạnh phúc bởi tôi đã là một fan hâm mộ của Mortal Kombat  kể từ khi còn là một đứa trẻ. Giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi rất vui khi New Line và Warner Bros đã nhìn thấy tiềm năng sau khi chứng kiến series Mortal trên YouTube của chúng tôi. Tôi thực lòng cảm ơn họ bởi đây là một vinh dự lớn lao".

Mortal Kombat từng được chuyển thể thành phim vào năm 1995. Sau đó là các phần tiếp theo Mortal Kombat: Annihilation và series truyền hình Mortal Kombat: Konquest. Bộ phim của Warner Bros và New Line dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm 2013.

Danh sách đề cử vào Ngôi nhà lưu danh rock & roll năm 2012

Các nữ ca sĩ rock Joan Jett, chị em nhà Wilson của ban nhạc Heart cùng các nghệ sĩ rap trong ban nhạc The Beastie Boys nằm trong số 15 nghệ sĩ và ban nhạc được đề cử ghi tên vào Ngôi nhà lưu danh rock & roll năm 2012.
 

Nữ ca sĩ nhạc rock Joan Jett - mẫu hình sống mà Kristen Stewarts từng hóa thân trong phim Runaways.

 

"Nhóm nghệ sĩ này đại diện cho tinh thần của những gì mà chúng ta tôn vinh tại Ngôi nhà lưu danh rock & roll" - ông Joel Peresman, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Ngôi nhà lưu danh rock & roll tuyên bố.

Lễ ghi tên vào Ngôi nhà lưu danh rock & roll lần thứ 27 sẽ được tổ chức vào ngày 14/4/2012 tại Cleveland. Đây là một hình thức vinh danh dành cho các nghệ sĩ đã có album đầu tay phát hành từ 25 năm trở lên. Các đề cử muốn được ghi tên phải được sự chấp thuận của 500 người đã có tên trong Ngôi nhà lưu danh rock & roll và các chuyên gia trong nền công nghiệp thu âm.

Mr. Bean tái xuất sân khấu nhạc kịch

 


Sau thành công với vai Fagin trong vở nhạc kịch Oliver! tại khu sân khấu West End ở London (Anh), hồi năm 2009, Rowan Atkinson (56 tuổi) sẽ trở lại sân khấu vào cuối năm 2012 với một vở kịch.

"Tôi yêu sân khấu. Trước khi đảm nhận vai Fagin, tôi đã vắng bóng trên sân khấu 20 năm. Tôi thấy vô cùng thoải mái khi đứng trên sân khấu muốn trở lại nơi này" - Atkinson bộc bạch.

Atkinson vừa tái diễn nhân vật điệp viên bất tài trong tập phim mới Johnny English Reborn (Điệp viên không không thấy tái xuất), sẽ được phát hành vào ngày 7/10. Tập phim Johnny English (Điệp viên không không thấy) đã thu về được hơn 160 triệu USD sau khi được phát hành hồi năm 2003. Năm 2007, xuất hiện trên màn bạc với bộ phim Mr. Bean's Holiday.

 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage