Bạn đang ở đây

Holly-biz 5/10/2011: Jennisfer Aniston đến thăm bệnh nhân ung thư vú

Cô đào của series truyền hình Friends đã rơi lệ khi đến thăm các bệnh nhân ung thư vú cùng với phu nhân Phó Tổng thống, Jill Biden.

Jennifer Aniston đến thăm bệnh nhân ung thư vú

 


Nữ diễn viên Jennifer Aniston đã có một ngày xúc động khi cùng với phu nhân Phó Tổng thống, Jill Biden đến thăm Breast Care Center (Trung tâm Nghiên cứu và chữa bệnh cho những phụ nữ mắc bệnh ung thư vú) tại bệnh viện Alexandria Inova, Virginia. Lắng nghe những bệnh nhân ung thư vú ở đây kể về những tia hi vọng, bám víu vào sự sống của họ, và cuối cùng thoát khỏi lưỡi hái tử thần, Jennifer đã xúc động đến rơi nước mắt.

 

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh chuyến viếng thăm đầy ý nghĩa và xúc động của Jennifer Aniston.


Cheryl Cole lần đầu diện váy Victoria Beckham

 


Năm 2009, cô nàng ca sĩ của nhóm Girls Aloud từng phát biểu trên tạp chí The Guardian rằng bộ sưu tập của Posh chỉ để dành cho những người phụ nữ già hơn cô và không phải là thứ mà cô sẽ mặc. Tuy nhiên, có vẻ cô nàng đã suy nghĩ lại và chọn chiếc đầm màu hồng nhạt trong bộ sưu tập xuân hè 2011 của Victoria Beckham để xuất hiện và thu hút sự chú ý tại lễ trao giải thưởng Niềm tự hào nước Anh mới đây.

Pink vào vai cô nàng nghiện sex

 


Cô ca sĩ 32 tuổi nổi tiếng, Pink (tên thật là Alicia Moore) lần đầu tiên sẽ đảm nhiệm vai chính trong Thanks for Sharing. Bộ phim với đạo diễn Stuart Blumberg, Pink sẽ trở thành một "cô nàng nghiện sex" có tên là Dede. Trước đó, cô đã từng tham gia diễn vai phụ trong hai bộ phim Những thiên thần của Charlie (2003) và Catacombs (2007).

Beyoncé và Jay-Z háo hức đón con đầu lòng

 


Cặp vợ chồng đang háo hức đợi sự chào đời của con đầu lòng, đã rất "dễ thương và tình cảm" tại một lễ hội dành cho các rapper, nhằm tăng thêm khoản tài chính cho quỹ từ thiện Shawn Carter của Zay-Z. Những vị khách có mặt tại đây cùng nhâm nhi những ly sâm panh, chơi những trò của lễ hội, được hưởng đặc ân phục vị từ chiếc xe lương thực Spotted Pig... Kết thúc, sự kiện này đã thu được khoản tiền 1 triệu USD để dành tặng những sinh viên đại học có hoàn cảnh khó khăn.

Leonardo Di Caprio và Blake Lively chia tay

 


"Bản tình ca mùa hạ" của hai diễn viên nổi tiếng này đã đi đến hồi kết, sau khi gặp gỡ và hẹn hò nhau từ tháng 5 tại Liên hoan phim Cannes. Nguyên nhân sự chia tay, theo như một nguồn tin thân cận với Leonardo DiCaprio cho biết là do khoảng cách, đặc thù công việc của tài tử điển trai này, và "đó là một sự thỏa thuận, họ vẫn là những người bạn".

 

Theo Đẹp

Ảnh: Google

Clip: YouTube

people like INLOOK.VN fanpage