Bạn đang ở đây

Holly-biz 6/10/2011: Johnny Depp lên tiếng xin lỗi

Trong một đoạn phỏng vấn cho tạp chí Vanity Fair, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar, Johnny Depp, đã có phát ngôn thiếu thận trọng, gây hiểu lầm. Mới đây, anh đã lên tiếng xin lỗi.

Johnny Depp lên tiếng xin lỗi

 

 

Tạp chí Vanity Fair đã công bố một đoạn của bài phỏng vấn gương mặt trang bìa Johnny Depp trong số ra tiếp theo, và thành công với nhiệm vụ thu hút công chúng đặt mua. Vì trong đó, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar mắc phải sai lầm khi phát ngôn, buộc phải nhận nhiều lời chỉ trích gắt gao khi anh so sánh việc tham gia chụp hình với sự cưỡng bức.

Ngay lập tức, Johnny Depp phải đứng ra để xin lỗi mọi người: "Tôi thực sự xin lỗi vì có lỡ xúc phạm bất kỳ ai. Tôi không bao giờ nghĩ như vậy, đó là một phương án tồi khi tôi cố xoay xở để diễn tả một cảm giác... Tôi đang cố gắng để sửa chữa lỗi lầm của mình, xin hãy chấp nhận lời xin lỗi chân thành của tôi".

Hayden và bạn gái bị phát hiện đi dạo trên phố

 

 

Hôm thứ tư 5/10, Hayden Christensen và bạn gái Rachel Bilson bị cánh săn ảnh bắt gặp đang bách bộ tại NewYork. Ngôi sao 30 tuổi Hart of Dixie chia sẻ với tờ USA Today rằng mối quan hệ của cô "không phải là bí mật - mà tôi chỉ không muốn nói về nó thôi".

"Nếu chúng ta quen biết một ai đó, và hai người cùng phát triển tình cảm đó, tôi nghĩ là đó chính là kết quả tốt. Vì thế chắc chắn là tình cảm sẽ phát triển theo những mức độ khác nhau, và tôi nghĩ rằng tình yêu là như thế, và tình yêu sẽ luôn phát triển trong một mối quan hệ như thế".

Hình ảnh Russell Crowe trên phim trường Man of Steel

 

 

Bộ phim siêu anh hùng mới của hãng Warner Bros - Man of Steel hiện đang được ghi hình tại Vancouver, vừa hé lộ những tấm hình đầu tiên của Russell Crowe trên phim trường trong trang phục nhân vật Jor-El, cha ruột của Kal-El (hay Clark Kent) do Henry Cavill thể hiện.

Man of Steel sẽ ra rạp vào ngày 14/6/2013 với dàn diễn viên Henry Cavill, Diane Lane, Kevin Costner, Amy Adams, Laurence Fishburne, Michael Shannon, Russell Crowe, Julia Ormond. Phim do Zack Snyder đạo diễn.

Olivia Wilde tham gia Rush

 

 

Ngôi sao của Legatron vừa gật đầu tham gia bộ phim Rush của hãng Cross Creek Pictures do Ron Howard đạo diễn. Olivia Wilde sẽ đóng vai Suzy Miller, một siêu mẫu thập niên 1970 đem lòng yêu thương và kết hôn với tay đua thể thức một James Hunt (Chris Hemsworth). Tuy nhiên sau đám cưới, Miller lại rơi vào lưới tình của diễn viên Richard Burton, bạn của Hunt. Richard Burton thậm chí đã trả một triệu đô để Hunt và Miller dàn xếp ly hôn và kết hôn với cô không lâu sau đó.

Ron Howard gần đây đã cho biết ông hy vọng diễn viên Russell Crowe sẽ đóng vai Ruchard Burton trong Rush, mặc dù đây chỉ là một vai nhỏ. Peter Morgan sẽ là biên kịch cho Rush, bộ phim khởi quay vào đầu tháng này. Rush được dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại đua xe thể thức một Niki Lauda (Daniel Brühl) cùng đối thủ trứ danh James Hunt. Rush sẽ ra rạp vào năm 2013.

Michael Angarano tham gia vào phim hài của Craig Zisk

 

 

Diễn viên Michael Angarano đã ký kết tham gia vào bộ phim hài độc lập của đạo diễn Craig Zisk, The English Teacher, trong vai nhân vật chính trẻ tuổi lãng mạn cùng với Julianne Moore.

Được chắp bút bởi Dan và Stacy Chariton, bộ phim với diễn xuất của Julianne Moore trong vai một giáo viên tiếng Anh tại một trường trung học bỗng thấy cuộc đời đảo lộn khi một học sinh cũ trở lại quê nhà sau khi thất bại với ước mơ trở thành một nhà soạn kịch ở New York. Michael Angarano sẽ đóng vai chàng biên kịch nửa mùa, kẻ chiếm được trái tim của nhân vật chính.

Diễn viên Nathan Lane cũng sẽ tham gia vào bộ phim. Vẫn chưa biết ngày bộ phim chính thức bấm máy. The English Teacher ra rạp vào năm 2012.

 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage