Bạn đang ở đây

K-biz 3/10/2011: SHINee phát hành Lucifer tiếng Nhật

SHINee đang khiến các fan hâm mộ háo hức khi chuẩn bị tung ra phiên bản tiếng Nhật cho hit single "Lucifer" của họ.

SHINee tung bản đầy đủ Lucifer tiếng Nhật

 

 

Và sau khi hé lộ 2 bản MV ngắn trong những tuần qua, nhóm cuối cùng đã cho ra mắt phiên bản đầy đủ của MV này !
Tương tự với bản gốc, MV cho thấy hình ảnh các chàng trai trong khung cảnh tối tăm với các hiệu ứng đồ họa và phảng phất sự u ám lạ kì. Hãy thưởng thức MV dưới đây.

 

 

Giải thưởng phim truyền hình Hàn Quốc tổ chức chiều ngày 2/10

 

 

Ngày 2-10-2011, giải thưởng phim truyền hình Hàn Quốc được tổ chức tại Cung văn hoá nghệ thuật Kyung Nam

Chủ trì của buổi lễ này là Son Ho Young và Choi Song Hyun, giải thưởng chiến thắng được trao cho 13 thể loại khác nhau, tất cả đều đã được lựa chọn qua 3 vòng đánh giá nghiêm ngặt. Bảng đánh giá được thực hiện bởi nam diễn viên đại diện của Hàn Quốc là Lee Soon Jae, nhà phê binh văn hoá, giáo sư, phóng viên, và các chuyên gia phương tiện truyền thông.

Giám đốc của buổi lễ phát biểu: " Lễ trao giải thưởng phim truyền hình Hàn Quốc Là một buổi lễ chúc mừng thành công của các phim truyền hình được yêu thích nhất năm. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả đều thích sự kiện này."

 

Super Junior Lee Teuk mới đây chia sẻ cảm xúc khi trở thành MC mới cho Star King

 


Ngày 03/10, trưởng nhóm đã đăng lên twitter của mình , "Quay Star King ngày hôm nay". Anh ấy tiếp: "Tôi đã làm chương trình được 4 năm, nhưng đây là một thách thức mới. Tôi thực sự căng thẳng và lo lắng, nhưng tôi sẽ cố gắng tập trung, yêu quý các vị khách mời, và làm hết mình. Cổ vũ tôi nào, tôi đang căng thẳng đây!".

Những người đảm nhiệm Star King cho biết, "Chúng tôi đã nghĩ nhiều về việc chọn ai thay thế Kang Dong Ho trong chương trình, và vì Lee Teuk và Boom đã cho thấy khả năng cũng như sự tận tâm của họ với Star King, nên chúng tôi đã chọn họ làm MC cùng nhau.

Cả hai sẽ quay phần đầu tiên vào ngày 03. Phần này sẽ được phát sóng ngày 15 tới.

 

Miss A ra mắt tại Trung Quốc

 


Nhóm nhạc nữ miss A cuối cùng đã khởi động cho việc debut tại Trung Quốc thông qua việc phát hành bản đặc biệt cho album đầu tay của họ.

Bản đặc biệt của album đã được tung ra tại các cửa hàng ở Đài Loan vào ngày 30/9. Tại Hồng Kông, có thể mua bản trực tuyến vào cùng ngày, còn bản CD sẽ lên kệ vào một thời điểm nào đó trong tháng 10. Đối với các khu vực khác của Trung Quốc, việc phát hành dự kiến sẽ tiến hành trong tháng 11. Phiên bản đặc biệt của album có phiên bản tiếng Trung cho các hit của họ như Bad Girl Good Girl, Breathe, Goodbye BabyLove Alone, đi kèm với 1 DVD gồm các MV.

Miss A sẽ tổ chức cuộc họp báo với CGV để chúc mừng cho việc phát hành bản đặc biệt này, đồng thời sẽ xuất hiện trên nhiều chương trình tạp kĩ và các sự kiện khác vào cuối năm nay.
Các fan Trung Quốc yêu quý miss A một phần là bởi 2 thành viên gốc Trung Hoa, Fei và Jia. Thêm vào đó, các cô gái từng được chọn làm người đại diện cho dòng sản phẩm của Samsung tung ra tại Trung Quốc

AQ Entertainment cho biết, "Khởi đầu với sự phát hành album này, miss A sẽ tiến hành quảng bá trên diện rộng tại Trung Quốc". Họ cho biết thêm, "Các thành viên hi vọng nhận được sự ủng hộ và yêu thích để đạt được thành tích tương ứng với sự kỳ vọng dành cho các hoạt động quảng bá tại Trung Quốc của họ".

 

ZE:A Dong Jun tỏ ra buồn bực trong Let's Go Dream Team

 

 

Thành viên Kim Dong Jun của ZE:A đã khá buồn bực khi bị nói rằng anh không mấy hứng thú với chương trình "Let’s Go Dream Team" của KBS.
Trong chương trình Let’s Go Dream Team của KBS2, Lee Chang Myung mở đầu khi nói, "Dong Jun đã thắng 3 lần tại Idols' Track and Field Championships nhưng lại chẳng đạt được thành tích nào tại Dream Team". Kang Chang Mook tiếp lời, "Đó là vì cậu ấy không hứng thú với Dream Team" và Kim Dong Jun đã đứng bật dậy với sự bực bội do lời bình luận đó gây ra.

Khi Lee Chang Myung chỉ ra rằng Dong Jun chỉ luôn đứng thứ 2 trong đội, Dong Jun quả quyết thanh minh, "Em không phải lúc nào cũng đứng thứ 2 mà! Đó là vì mọi người nhiều tuổi hơn nên em muốn giữ phép lịch sự thôi".

Trong chương trình Dream Team lên sóng ngày 2/10, Lee Se Chang, Park Jae Min, Jung Mo, Moon Jun Young, Sung Woong, Kang Chang Mook, và đội ngũ trong Gag Concert của KBS đã thi đấu đối kháng với nhau.

 

Kỳ Nam

people like INLOOK.VN fanpage