Bạn đang ở đây

Phim bom tấn nào ra rạp tháng 1.2012

Khởi đầu tháng 1.2012 sẽ là bộ phim hài lãng mạn Lời nguyền tình yêu, tiếp đến Phi vụ ngầm gây cấn và hồi hộp, bộ phim cổ trang Thiên mệnh anh hùng sẽ đưa khán giả trở về với bối cảnh vụ án đẫm nước mắt Lệ chi viên nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam, kết thúc sẽ là không khí vui tươi của Đại nhạc hội rối.
> Vẻ đằm thắm của Jennifer Phạm
> Video clip tấu hài của GS Xoay, Mc Thanh Bạch và Jennifer Phạm
> Sao ngoại làm gì mùa Noel
> Jennifer Phạm tặng đồ chơi Transfomers cho con trai

Chúng ta đang sống trong những ngày cuối năm và đón chào năm mới 2012. Một trong những thú vui mà nhiều người yêu thích là cùng bạn bè người thân đến rạp thưởng thức những bộ phim yêu thích. Tháng 1.2012 sẽ có đến 4 bộ phim với những cung bậc cảm xúc khác nhau sẽ trình làng hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút thư giản thú vị. Hãy cùng inlook điểm qua những bộ phim sẽ ra rạp trong tháng 1.2012.

1: Lời Nguyền Tình Yêu
Công chiếu: 06.01.2012

 
Một anh chàng ảo thuật gia. Một cô gái bí ẩn luôn bị các hồn ma ám ảnh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi cả hai yêu nhau và luôn bị bám đuổi, truy giết bởi các hồn ma xung quanh. Và sự thật đằng sau hồn ma này là gì?

Bộ phim của đạo diễn Hwang In-Ho
 cùng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp Lee Min Ki, Son Ye Yin đang được mến mộ.

2: Phi Vụ Ngầm
Công chiếu: 13.01.2012

Trailer của bộ phim Phi Vụ Ngần

 
Phi Vụ Ngầm là tác phẩm của ekip gồm đạo diễn Baltasar Kormákur, biên kịch Aaron Guzikowski, diễn viên chính Mark Wahlberg và Giovanni. Bộ phim kể về câu chuyện một người đàn ông là tay chuyên buôn lậu đã trở về con đường lương thiện. Sau khi một người em trai của anh đắc tội với một nhóm buôn hàng cấm . Anh bị buộc phải hoàn thành mộp phi vụ buôn lậu tiền giả để giải cứu em trai mình. Bộ phim choáng ngợp với những pha hành động hoành tráng và những màn đấu trí vô cùng gây cấn.

3: Thiên Mệnh Anh Hùng
Công chiếu: 20.01.2012



Sau vụ thảm án Lệ Chi viên, gia tộc Nguyễn Trãi chỉ có một người may mắn sống sót. Tròn 21 tuổi, sau khi được ân sư cho biết thân thế thật sự, Nguyên Vũ đã xuống núi và bắt đầu cuộc phiêu lưu hấp dẫn và nguy hiểm, vào sâu trong triều đình với quyết tâm trả thù kẻ đã hại gia đình và minh oan cho dòng tộc. Trong không gian đầy thù địch ấy, Nguyên Vũ gặp Hoa Xuân, một nữ hiệp xinh đẹp có cùng một mối thâm thù và cùng chí hướng với mình. Định mệnh đưa họ đến với nhau trên con đường truy tìm bức huyết thư giữ quyền lực thống lãnh thiên hạ. Nguyên Vũ và Hoa Xuân sẽ làm thế nào thoát khỏi trùng vây những mưu đồ và những cuộc truy sát để có thể góp phần minh oan cho tiền nhân? Tình yêu của họ sẽ ra sao khi bao quanh bởi các toan tính hận thù?
Đây là bộ phim có kịch bản gây cấn tuy nhiên chúng ta hãy chờ đợi xem ekip làm phim người Việt có truyền tải được hết ý nghĩa của nó lên phim hay không. Ekip làm phim gồm đạo diễn Victor Vũ, dàn diễn viên gồm có Huỳnh Đông, Mi Du, Vân Trang, Minh Thuận,.. Đây cũng là bộ phim Tết đang được chờ đợi của điện ảnh nước nhà.

4: Đại Hội Nhạc Rối
Công chiếu: 20.01.2012

Trailer bộ phim Đại Hội Nhạc Rối

Vào kỳ nghỉ tại Los Angeles, Walter – fan hâm mộ Muppet lớn nhất thế giới – và bạn của anh là Gary (Jason Segel) và Mary (Amy Adams) đã khám phá ra kế hoạch bất chính của chuyên viên dầu hỏa Tex Richman (Chris Cooper). Tay này muốn san bằng nhà hát với mục đích khoan tìm dầu bên dưới nhà hát. Để tạo ra một sân khấu Muppet vĩ đại nhất từ trước đến nay và kiếm được 10 triệu USD cần thiết để cứu nhà hát, Walter, Mary và Gary giúp ếchKermit tập hợp toàn bộ những búp bê Muppet từ “tứ xứ” quay lại.

Vào những ngày tết, các gia đình có thể cho con em mình đến rạp để thưởng thức bộ phim hoạt hình thú vị này, góp thêm hương vị vui tươi cho những ngày tết.

people like INLOOK.VN fanpage