Bạn đang ở đây

“Đọc” tim chàng từ lần hẹn đầu tiên

Trong lần hẹn hò đầu tiên, để biết tim anh ấy đang đập ở nhịp nào thì chỉ cần bạn quan sát kỹ những hành động của chàng. Thích hay không thích ở người con trai đều biểu hiện bằng cử chỉ riêng biệt.

> "Duyên" nơi công sở

> Biết thế… sống thử?

 

hẹn hò

1. Dấu hiệu chàng thích bạn

Nếu bị bạn hấp dẫn, anh ấy sẽ có những hành động bản năng nào đó mà bản thân còn không nhận thấy mình hành động như vậy. Như:

Nhướn lông mày

Nhiều người đã bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng quan trọng này và không bắt nhịp cùng đối phương. Cái nhướn mày diễn ra rất nhanh nhưng thể hiện chàng có cảm tình với bạn.

Hành động tương đồng

Bạn đang chống cằm và anh ấy cũng làm tương tự, tất nhiên, không phải hai người cố tình bắt chước nhau. Hành động này cho thấy giữa hai người đã hình thành một sự kết nối chung về sở thích, thói quen, quan điểm… Và nền tảng tương đồng đó sẽ khiến hai người thoải mái hơn để xây dựng một mối quan hệ thân thiết hơn.

Xích lại gần

Nếu chàng thích bạn, hãy để ý xem chàng có đang cố gắng lại gần bạn không. Xích lại gần không có nghĩa là anh ấy phải thì thầm vào tai hay chạm vào lưng bạn. Nó đơn giản chỉ là anh ấy luôn hướng về phía bạn một cách tinh tế khi hai người ngồi đối diện hoặc khi ngồi cạnh nhau, anh ấy xoay người nhẹ nhàng để mặt đối mặt với bạn.

hẹn hò

2. Dấu hiệu chàng không thích bạn

Một nguyên tắc chúng ta đều biết: “Nếu không có gì hay ho để nói, đừng nói gì cả”. Trong cuộc hẹn hò cũng vậy. Khi không thấy gì thú vị, cuốn hút từ đối phương, anh ấy sẽ im lặng và:

Nhìn ra xa

Nếu người ấy không giao tiếp bằng mắt, đó là dấu hiệu anh ấy không quan tâm tới việc thiết lập mối liên hệ với bạn.

Khoanh tay

Khoanh tay hay vặt chéo chân có nghĩa là anh ấy không muốn gần gũi và đang tạo một rào chắn với bạn. Tuy nhiên, có trường hợp anh ấy khoanh tay vì thấy lạnh.

Ngáp hoặc có vẻ buồn rầu

Có thể đó là do anh ấy phải thức suốt đêm hôm trước để hoàn thành một dự án quan trọng, nhưng cũng có thể, anh ấy không cảm thấy hứng thú với bạn.

people like INLOOK.VN fanpage