Bạn đang ở đây

Bị tóm chặt 'cậu nhỏ', quý ông chết tại chỗ

Tức giận vì ông chủ quán không cho đỗ xe trước cửa, một người đàn bà 41 tuổi ở Hải Nam, Trung Quốc đã dùng tay bóp chặt “cậu nhỏ” ông ta để "dạy cho một bài học; nạn nhân chết ngay tại chỗ.
> FBI: Hàng trăm nghìn người sẽ mất Internet vào tháng 7? 
>
Hà Nội: phát hiện giòi trong chân gà
Chuyện xảy ra khi người đàn bà đó, tên là Caixiu, đi xe máy tới trường đón con gái tan học. Trong khi chờ con, Caixiu loay hoay tìm cách đỗ xe trước mặt tiền một cửa hàng. Sợ chiếc xe máy gây cản trở khách vào mua bán, ông chủ cửa hàng liền lớn tiếng mắng mỏ, dùng từ thô tục để lăng mạ bà.

13.jpg
Nạn nhân qua đời trước sự bất lực của nhân viên y tế.

Không chịu lép vế, Caixiu cầm điện thoại gọi chồng và anh trai tới “dằn mặt” đối phương. Vừa tới nơi, hai người đàn ông hùng hổ xông vào đấm đá túi bụi chủ cửa hàng. Thừa lúc chồng và anh trai khống chế được tay chân "đối thủ", Caixiu lao vào dùng tay bóp chặt “của quý” của ông ta, mặc kệ nạn nhân kêu la đau đớn. Chỉ vài phút sau, nạn nhân bỗng gục xuống đất trước sự ngỡ ngàng của người chứng kiến.

Ngay khi sự cố xảy ra, nhân viên y tế nhanh chóng được điều động tới hiện trường nhưng không kịp. Nạn nhân đã tắt thở và qua đời.

Theo Chinabuzz/Báo Đv
people like INLOOK.VN fanpage