Bạn đang ở đây

Em phải "cong" thì anh mới "thẳng"?

“Khi bạn yêu một ai đó, tuổi tác, khỏang cách địa lý, cân nặng hay chiều cao sẽchỉ là những con số mà thôi”, nghe quen không? Các cô nàng ngây thơ hẳn sẽ gật lấy gật để, mắt rưng rưng vì đồng cảm. Ơ kìa, thế còn những con số khác- kích cỡ những “căn cứ bí mật” của bản thân cũng như của đối tác thì sao? Liệu chúng có ảnh hưởng đến cái gọi là tình- yêu- dích- thực hay không? Đó mới chính là câu hỏi khiến những nàng "cáo" đau đầu từng ngày, thậm chí từng giờ.
“Tôi không quá đặt nặng vấn đề kích cỡ. Nhưng mà tivi màn hình phẳng đến độ nhìn chỉ như hai vết muỗi cắm thì cũng nản nhỉ. Nói thế thôi chứ tôi nghĩ nếu có tình cảm  thật lòng và chân thành với nhau thì những thứ hình thức bên ngòai sẽ chỉ là thứ yếu mà thôi! Với lại các nàng không để ý đến kích cỡ của cánh đàn ông thì thôi, lại còn để ý các nàng làm gì.” – Mạnh Hà( nv Marketing)

“Người yêu tôi được cái béo đều. Tức là cả ba vòng đều cực phì nhiêu. Bạn bè nàng suốt ngày trêu là gấu mẹ vĩ đại thì biết rồi đấy. Chẳng hiểu sao mấy tháng trước cô ấy lấy đâu ra quyết tâm mà lao vào tập thể dục điên cuồng, kèm theo chế độ ăn kiêng đúng chuẩn cho vận động viên. Được một thời gian gầy đi trong thấy, eo ót hơn rất nhiều. Tất nhiên là ngòai vòng hai ra thì những chỗ khác cũng nhỏ lại đáng kể. Nhưng tôi thấy bình thường, kích cỡ không có gì quan trọng cả. Miễn là cô ấy luôn khỏe mạnh và ý thức được mình đẹp, thế là đủ!”- Hùng Cường ( 26t, Hà Nội)

"Nâng cấp" cũng chưa chắc sẽ....hạnh phúc
Quay lại với chị bạn thân tôi cùng với “ký ức khó phai” ở Hạ Long. Sau một tháng rời đi hỏi han xin tư vấn các kiểu, chị cũng dũng cảm đưa thân lên bàn mổ. Giờ thì ai nhìn cũng phải tấm tắc chị quá hòan hảo. Cao ráo, xinh đẹp, giỏi giang, giờ lại thêm vòng một được tân trang đầy đặn. Chị bây giờ mà mặc áo cổ sâu hút thì khối anh chết mê. Nhưng vấn đề là hàng dao kéo chẳng thể nào được như tự nhiên. Thế mới có chuyện anh người yêu chị kêu như bộng khi chỉ được nhìn và nhẹ nhàng với kiện vật, cấm có được dùng sức quá đà, khổ nỗi nhiều hôm “hừng hực”, anh nhỡ tay làm quá khiến chị hét be be. Rồi thỉnh thỏang phải đi khám xem có bịrò nước, hay lệch lạc gì không. Tóm lại là rắc rối vô cùng. Buổi càfê gần đây nhất, chị tặc lưỡi chép miệng “Biết thế chẳng làm nữa. Tự tin thì có đấy nhưng chẳng thấy thỏai mái tẹo nào!”. Tôi lại ngơ ngác tập hai “ Thế tóm lại phải thế nào mới là vừa đẹp và đủ dùng.”

Những anh chàng yêu bạn thật lòng chắc chắn sẽ không vì vòng 1 nhỏ mà quên đi tất cả những điều tốt đẹp và những tình cảm mà hai người đã trải qua. Tuy nhiên, nếu vòng 1 quá "lép", bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự can thiệp "dao kéo", nhưng bạn phải chắc chắn rằng bạn làm điều đó vì chính bản thân mình chứ không phải vì một anh chàng nào đó. Ngoài phẫu thuật, cũng có khá nhiều cách để vòng 1 "tăng trưởng" nếu bạn kiên trì và khao khát "nảy nở" luôn hiện diện.
 
Tung Thanh tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage