Bạn đang ở đây

Tiết lộ sốc: Ngôi sao Mario Falcone từng ngủ với 500 phụ nữ

Mario Falcone 24 tuổi - thợ may người Ý đồng thời là người yêu của MC chương trình truyền hình thực tế "The Only Way Is Essex" ở Anh đã mạnh dạn tiết lộ rằng anh đã ngủ với hơn 500 phụ nữ.
Gần đây, trong loạt hình đăng trên tạp chí Now, trước khi khoe thân hình vạm vỡ, nóng bóng của mình chỉ với chiếc khăn choàng đỏ, Mario Falcone làm độc giả ngẹt thở với bộ ảnh chụp với quần lót hiệu Emporio.

Mario Falcone trả lời rằng mình đã từng qua đêm với 500 người phụ nữ khi được hỏi “Anh đã ngủ với bao nhiêu người phụ nữ”. Anh tuyên bố: “Có lẽ các bạn phỉ bảng tôi, Nhưng tôi thấy rất bình thường, đơn giản vì tôi là người độc thân trẻ tuổi!”. Anh nói thêm, “nếu như bạn tôi bảo rằng, anh ấy chỉ ngủ với 06 cô gái, tôi sẽ nói rằng hắn đang mặc kẹt trong mối quan hệ gì mà lâu thế!!!”
 
Anh chia sẻ, “tôi từng có môi quan hệ lâu dài với 2 cô gái. Chắc khoảng hơn 2 năm. Sau đó, chúng tôi chia tay. Tôi hầu như rơi vào tình trang tâm lý không ổn định và hầu như muốn biến mình trở thành 1 người đàn ông độc thân thật sự”
Việc tôi làm tốt nhất là có thể lên giường với 5 người phụ nữ trong 1 đêm. Nhưng đó là chuyện cá nhân mà!
Tuy nhiên, anh cũng tuyên bố rằng, đối với Lucy Mecklenburgh, anh cực kì chung thủy. Anh nói rằng “chúng tôi vẫn quan hệ thường xuyên để giữ tình cảm luôn mặn nồng”

Bạn biết đó, trước khi lên sóng của TOWIE, các cô gái hầu như tự lao thân vào tôi. Tôi biết bởi vì tôi điển trai và sung sức!.

Mario cũng chia sẻ về việc Lucy cũng cặp kè với Mark Wright, người dẫn chương trình các season trước của TOWIE. Anh tỏ ra rộng lượng và tha thứ cho những lỗi lầm của bạn gái của mình, “Tôi nghĩ không ai tốt như tôi!”

Anh cũng chỉ trích việc Mark bới móc những chuyện riêng tư của hắn trên truyền hình và tuyên bố mình sống ngay thẳng, và các báo giới phải chiều theo cách sống của anh.

Anh cũng không quên nói rằng  nữ diễn viênKara Tointon (diễn viên chương trình EastEnders &  Strictly Come Dancing 2012) từng tán tỉnh anh.

Anh cũng nói về vụ lùm xùm, cãi vả của anh với diễn viên Tom Parker trong The Wanted "Tôi sẽ cho hắn 1 trận nếu còn dám bép xép lần nữa trước mặt tôi".
 
Andy /Theo DM
people like INLOOK.VN fanpage