Bạn đang ở đây

Can Lộ Lộ lại khoe hàng với chiêu “độc”

Hết diện đồ bên còn bên mất, chân dài nghiện khoe thân này lại xuất hiện trong buổi quay quảng cáo với bộ cánh "càng che càng hở".

Sau phát ngôn gây sốc khi so sánh mình với Lâm Chí Linh, Can Lộ Lộ nhanh lại tiếp tục chứng tỏ "bản lĩnh" bằng cách thu hút hàng trăm người hâm mộ và báo giới tới xem cô quay quảng cáo. Với trang phục khoe thân kiểu “độc”, Lộ Lộ đã khiến Trùng Khánh náo loạn trong thời gian cô quay clip tuyên truyền cho một công ty bất động sản tại đây. 
 

inlook.vn - hình ảnh

Can Lộ Lộ tiếp tục gây sốc khi xuất hiện trong buổi quay quảng cáo
cho công ty bất động sản ở Trùng Khánh với trang phục hở hang

 

Xuất hiện với bộ cánh nội y màu đen tuyền, kiều nữ họ Can hầu như phô diễn toàn bộ vòng 1 trước máy quay. Hai miếng dán mỏng manh ở vùng nhạy cảm càng làm cho Lộ Lộ thêm khiêu khích và khiến người xem tức mắt . Không hề xấu hổ hay ngượng ngùng vì điều này, Can Lộ Lộ vẫn diễn rất “ngọt” với hàng trăm con mắt đang chĩa thẳng về phía mình.
 

inlook.vn - hình ảnh

inlook.vn - hình ảnh

inlook.vn - hình ảnh


Những màn khoe thân quá khích của Lộ Lộ đã dấy lên sự lo lắng trong dư luận. Nhiều bậc cha mẹ không khỏi bất an vì sợ con cái sẽ học tập cách ăn mặc lố lăng của cô người mẫu này. Trong khi đó, Chủ tịch hiệp hội người mẫu Trung Quốc cũng phải thốt lên rằng: “Tôi vô cùng kinh ngạc trước những bức ảnh của Can Lộ Lộ ở triển lãm ô tô.”.
 

inlook.vn - hình ảnh


Được biết, cát sê mà các chân dài nhận được từ phía nhà sản xuất dao động từ 1.000 đến 10.000 NDT tùy thuộc vào mức độ nổi tiếng của họ. Vấn đề thu nhập có liên quan trực tiếp đến mức độ nổi tiếng của một người mẫu. Một số chân dài vì muốn thu hút sự chú ý của dư luận để nhanh chóng có được danh vọng đã chấp nhận “lột” đồ càng nhiều càng tốt.

 

 Theo Afamily 

people like INLOOK.VN fanpage