Bạn đang ở đây

Tuyết Lan "trắng tay", người đẹp Thụy Điển đăng quang Elite Model Look 2011

Tuyết Lan là đại diện Việt Nam dự thi Elite Model Look 2011 nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô khi cô không lọt vào top 15 của cuộc thi.
Hình ảnh người chiến thắng đã được đăng tải trên website cuộc thi



Hình ảnh của cuộc thi
 
Giải nhì thuộc về người mẫu Lenka 16 tuổi, cao 1m77, thí sinh của Czech và giải ba được trao cho Lieve cũng 16 tuổi, cao 1m78 của Chile.

Lenka

Lieve
 
Bốn người mẫu còn lại lọt top 7 là Ariane 15 tuổi, cao 1m81 của Brazil, Xiao Xing 20 tuổi, cao 1m77 của Trung Quốc, Josephine 16 tuổi, người Pháp, cao 1m79 và Pauline của đảo Reunion Island năm nay 17 tuổi, cao 1m80.
 
Những cô gái còn lại có mặt trong top 15 người là Elsa (Angola), Lera (Belarus), Amra (Bosnia và Herzegonia), Josefine (Đan Mạch), Lieke (Hà Lan), Archana (Ấn Độ), Agata (Nga) và Ashley (Mỹ). Dù sở hữu chiều cao 1m76 với số đo 3 vòng khá hoàn hảo là 82 – 62 – 90 nhưng đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Tuyết Lan không đoạt thành tích gì. Trước đó, cô từng giành giải Á quân Vietnam's Next Top Model và chiến thắng tại Asian Model Search 2010.
 
Việc đoạt thành tích cao tại Elite Model Look sẽ tạo bàn đạp để các cô gái có cơ hội trở thành người mẫu hàng đầu thế giới. Các cô gái này sẽ có cơ hội xuất hiện trên hầu hết các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, các tuần lễ thời trang lớn như Paris, Milano... Trước đó, các siêu mẫu Cindy Crawford, Stephanie Seymour, Gisele Bundchen, Julia Saner và Constance Jablonski đều thành danh nhờ cuộc thi này.
 
Vòng chung kết Elite Model Look lần thứ 28 diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tối 6/12 với 70 thí sinh tham dự. Chương trình được tổ chức theo phong cách kết hợp giữa thời trang, âm nhạc và giải trí với sự tham gia của hai ngôi sao nhạc pop Kylie Minogue, Yundi và các nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc.

Á quân Viet Nam Next Top Model 2010 Nguyễn Thị Tuyết Lan đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi này, tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười, cô không có tên trong danh sách 15 người chiến thắng.

Người mẫu Tuyết Lan
Tung Thanh tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage