Bạn đang ở đây

Han Ye Seul muốn trở về Hàn Quốc

Chỉ vài giờ sau khi tuyên bố từ bỏ tất cả, Han Ye Seul đã bày tỏ ý định trở lại Hàn Quốc tiếp tục thực hiện bộ phim còn dang dở.

 

 

Han Ye Seul muốn trở về Hàn Quốc
Han Ye Seul.

Công ty quản lý của Han Ye Seul phát biểu: "Chúng tôi thành thật xin lỗi các bạn về những thông tin đáng xấu hổ như thế này. Cả Han Ye Seul và chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm về sự việc lộn xộn mới đây. Mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần vì lịch quay phim dày đặc chính là nguyên nhân khiến cô có hành động không chuyên nghiệp. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra thiệt hại cho rất nhiều người. Chúng tôi sẽ cố gắng để đưa cô ấy về Hàn Quốc và hoàn thành nốt công việc càng sớm càng tốt".

Cũng trong sáng nay, 16/8, sau 2 ngày lặng lẽ rút khỏi đoàn làm phim Spy Myung Wol mà không có một lời thông báo trước, Han Ye Seul đã bất ngờ xuất hiện tại Mỹ và tuyên bố từ bỏ sự nghiệp.

Tuy nhiên, vào lúc này, truyền thông Hàn Quốc khẳng định Han Ye Seul sẽ trở lại để giải quyết đống lộn xộn mà cô đã gây ra.

Đoàn làm phim Spy Myung Wol thông báo: "Ngày 16/8, Han Ye Seul cho biết cô ấy sẽ trở về Hàn Quốc và đóng tiếp Spy Myung Wol. Tuy nhiên, nhà sản xuất chưa quyết định họ có chấp nhận sự trở lại của cô ấy hay không".

Một nguồn tin thân cận với nhà sản xuất tiết lộ, Han Ye Seul cho biết cô sẽ về Hàn Quốc ngay khi mua được vé may bay.

Trước đó, nhà sản xuất (hãng truyền hình KBS) - đã lên kế hoạch thay đổi kịch bản và thay thế Han Ye Seul bằng một diễn viên khác, đồng thời dọa sẽ đưa nữ diễn viên xinh đẹp này ra tòa, đòi đền bù thiệt hại.

Han Ye Seul muốn trở về Hàn Quốc

Hình ảnh Han Ye Seul tại Mỹ sáng 16/8

 

people like INLOOK.VN fanpage