Bạn đang ở đây

Paris được trả 1 triệu USD để... tiệc tùng

Paris Hilton lúc nào cũng sẵn sàng dự tiệc, nhất là những cuộc vui mà người ta phải chi tiền để mời cô đến. Mới đây, người đẹp tóc vàng được trả tới 1 triệu USD để xuất hiện 1 tiếng trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 16 của công chúa một nước Trung Đông.

 1 triệu USD cho 1 tiếng xuất hiện tại tiệc sinh nhật là cái giá rất cao dành cho Paris Hilton. Mới đây, hai tiểu thư tỷ phú tranh thủ kỳ nghỉ ở biển Địa Trung Hải đã ghé qua Cannes, miền Nam nước Pháp để dự sinh nhật lần thứ 16 của công chúa một nước Trung Đông. Bữa tiệc được tổ chức tại câu lạc bộ hạng sang, có rất nhiều khách mời tham dự và sự có mặt của "cô nàng tiệc tùng" khiến họ rất thích thú.

Hai chị em Paris Hilton có mặt tại bữa tiệc. Ảnh: Wenn.

Hai chị em Paris Hilton có mặt tại bữa tiệc. Ảnh: Wenn.

Trong suốt 1 giờ đồng hồ, hai tiểu thư chỉ việc chè chén no say, vui chơi hết mình để khuấy động đám đông và ra về rủng rỉnh với 1 triệu USD trong túi. Trong khi đó cuối tháng 7 vừa qua, để kiếm được số tiền tương tự, Jennifer Lopez đã phải biểu diễn mệt nhọc trong đám cưới con một tỷ phú Ukraine.


Paris khuấy động bữa tiệc bằng khả năng trời cho của mình. Ảnh: Wenn.

Paris khuấy động bữa tiệc bằng "khả năng trời cho" của mình. Ảnh: Wenn.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ X17: "Paris và Nicky đã bay tới Cannes để dự sinh nhật lần thứ 16 của công chúa một nước Trung Đông. Họ được chi một số tiền khổng lồ. Chủ nhân bữa tiệc, cô công chúa nhỏ vô cùng yêu thích Paris Hilton và sung sướng ngây ngất khi chị em nhà Hilton đều có mặt trong ngày vui của mình".

Paris là gương mặt quen thuộc tại nhiều hộp đêm. Trong khi có nhiều nơi cấm cửa cô nàng thì cũng không ít nơi sẵn sàng chi nhiều tiền để tiểu thư tỷ phú tới vui chơi. Không ít người hiếu kỳ muốn gặp cô tiểu thư vàng nên lượng khách tại các hộp đêm Paris ghé qua thường tăng lên nhanh chóng. "Cô nàng tiệc tùng" là biệt danh không mấy thiện cảm mà người hâm mộ dành tặng Paris nhưng cũng nhờ đó mà cô nàng kiếm được bộn tiền.

 

HAPPY tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage