Bạn đang ở đây

Ca sĩ Hong Kong xin lỗi vì chửi thề khi phỏng vấn

Nữ ca sĩ Trịnh Dung bất ngờ văng tục khi phóng viên hỏi về chuyện đời tư trong một buổi trả lời phỏng vấn đài truyền hình TVB. Cô bị yêu cầu rời khỏi buổi ghi hình và cuộc phỏng vấn cũng không được lên sóng.

Trịnh Dung, ca sĩ 27 tuổi người Hong Kong, xuất hiện trong một cuộc trả lời phỏng vấn chương trình Entertainment News Team của TVB và được phóng viên Hoàng Hiểu Minh (Shermaine Wong) đặt một câu hỏi về vấn đề xảy ra trong gia đình cô gần đây. Nữ ca sĩ đã buột miệng buông một câu chửi thề. Những người có mặt trong chương trình đều nghe thấy và kinh ngạc vì hành động này.

Trịnh Dung là một ca sĩ thỉnh thoảng bị phàn nàn vì cách cư xử không đúng mực.

Theo Oriental Daily, ngay lập tức, đài TVB quyết định buộc Trịnh Dung rời khỏi buổi quay. Giám đốc đối ngoại của TVB là ông Tsang Sing Ming sau đó xác nhận với báo chí thông tin này và chỉ trích Trịnh Dung thiếu tôn trọng.

“Phóng viên TVB đang phỏng vấn Trịnh Dung và như mọi người đã nghe nói, cô ta thay đổi thái độ và chửi phóng viên. Lúc đó, các phóng viên, người quay phim, đạo diễn chương trình và tôi đều không thể hiểu nổi tại sao lại thế. Cả cuộc phỏng vấn diễn ra một cách hòa nhã. Phóng viên hỏi về một tin đồn gần đây liên quan đến gia đình Trịnh Dung nhưng không có gì là xúc phạm cả”, ông cho biết.

“Tôi không hiểu sao cô ta lại bất lịch sự như vậy, cuộc phỏng vấn đã không được phát sóng vì thái độ không tôn trọng của cô ta. Là một người của công chúng, Trịnh Dung không nên trút giận lên người khác như thế”.

Trịnh Dung (phải) bắt tay xin lỗi phóng viên Hoàng Hiểu Minh của TVB.

Đến hôm qua 7/8, Trịnh Dung lên tiếng thừa nhận sai lầm. Cô cũng gặp lại và bắt tay làm lành với phóng viên Hoàng Hiểu Minh. Nữ phóng viên cho biết cô đã nhận được tin nhắn xin lỗi qua điện thoại của Trịnh Dung.

Trước đó, Trịnh Dung thông qua hãng đĩa của mình cũng gửi lời xin lỗi đài truyền hình TVB. Trịnh Dung bày tỏ, trong ngày phỏng vấn nói trên, cô có chuyện tức giận và tâm trạng không được tốt chứ không phải không tôn trọng mọi người. Ông Tsang Sing Ming cho biết lời xin lỗi được chấp thuận và vụ việc kết thúc tại đây. Đài TVB cũng phủ nhận chuyện họ cấm cửa hay tẩy chay Trịnh Dung.

Theo Mingpao, Trịnh Dung có tâm trạng không tốt từ cuối năm ngoái đến nay, sau khi có tin đồn cô bị nữ ca sĩ nhóm Twins Chung Hân Đồng cướp mất bạn trai kiêm nhà sản xuất nhạc Ben Chong. Vì buồn và tức giận, Trịnh Dung ăn rất nhiều và tăng cân. Hãng đĩa của cô là Neway Star yêu cầu cô giảm cân và "đóng băng" các hoạt động âm nhạc của cô.

Cả hai thành viên nhóm Twins đều cho rằng nghệ sĩ không nên nổi nóng khi xuất hiện trước giới truyền thông. Ảnh: Apple Daily.

Gần đây, nhóm Twins tổ chức một buổi họp báo tại Quảng Châu để giới thiệu chuyến lưu diễn mới của họ. Báo chí hỏi Chung Hân Đồng về scandal chửi thề của Trịnh Dung, cô trả lời: “Tôi dạo này không ở Hong Kong nên không biết rõ chuyện này". Sau đó, Hân Đồng nói thêm: “Các nghệ sĩ nên có EQ (chỉ sốcảm xúc) cao”, để có thể điều chỉnh tâm lý và kiềm chế cảm xúc, không nổi nóng vô cớ.

Còn Thái Trác Nghiên nói: “Nếu có gì bực tức, tôi sẽ véo vào chân mình để bình tĩnh lại”.

Theo Vnexpress

people like INLOOK.VN fanpage